Trực tiếp Liverpool vs Inter Milan trên kênh nào?

Trận Liverpool vs Inter Milan chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Liverpool vs Inter Milan ở lượt về vòng 16 đội Champions League 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Liverpool vs Inter Milan ở đâu, kênh nào?

Chiến thắng 2-0 trên sân San Siro ở trận lượt đi là lời khẳng định chắc nịch về sức mạnh của Liverpool. Thầy trò Jurgen Klopp đã đặt một chân vào tứ kết trước thềm trận lượt về ở Anfield. Phải nhớ rằng, trong hơn 1 năm qua, chưa có đội bóng nào đánh bại được Liverpool trên thánh địa của họ.

Không chỉ thế, The Kop còn đang có phong độ rất cao khi đã thắng 12 trận liên tiếp và toàn thắng ở Champions League cho tới thời điểm này. Nếu hạ gục được Inter Milan ở trận tái đấu, họ sẽ trở thành đội bóng Anh đầu tiên thắng cả 8 trận mở màn của Champions League. Mục tiêu đó là hoàn toàn trong tầm tay khi sự tự tin và hưng phấn của toàn đội đang ở mức cao nhất.

Liverpool đã thắng 12 trận liên tiếp.

Về phần mình, Inter Milan đã trải qua 4 trận liền không thắng và không ghi được bàn nào cho đến khi hủy diệt Salernitana 5-0 ở trận đấu gần nhất. Khi Lautaro Martinez sa sút, Inter cũng sa sút theo, nhưng may mắn rằng họ vẫn đang làm chủ trong cuộc đua vô địch ở Serie A.

Tuy nhiên, đối đầu với Liverpool là một câu chuyện khác. Kể từ mùa giải 2010/11, đoàn quân của Simone Inzaghi chưa từng lọt vào tứ kết. Trong lịch sử, cũng chỉ có một đội có thể lội ngược dòng sau khi bị dẫn 2 bàn trên sân nhà, đó là MU (loại PSG ở mùa 2018/19).

Do đó, đây là chuyến làm khách đầy cam go đối với Nerazzurri. Không chỉ tấn công hay, Liverpool còn sở hữu hàng thủ gần như không thể xuyên phá khi chỉ để thủng lưới 2 bàn trong 8 trận gần nhất.

Trận Liverpool vs Inter Milan diễn ra lúc 03h00 ngày 9/3 và được phát sóng trực tiếp trên kênh FPT Play.