Trực tiếp Lorient vs PSG trên kênh nào?

Trận Lorient vs PSG chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Lorient vs PSG ở vòng 19 Ligue 1 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Lorient vs PSG ở đâu, kênh nào?

PSG đã bất bại ở Ligue kể từ tháng 10 và đang dẫn đầu BXH với 13 điểm cách biệt với đội xếp thứ nhì. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng thành Paris hạ gục Feignies-Aulnoye ở Coupe de France với tỉ số 3-0 để giành quyền đi tiếp. Đó cũng là trận thắng thứ 3 liên tiếp của PSG trên mọi đấu trường.

Đối thủ của PSG ở vòng 19 là Lorient, đội bóng đang đứng thứ 19 trên BXH và đã thua 7 trận liên tiếp. Họ chỉ đang kém Troyes ở nhóm an toàn 1 điểm nhưng có lẽ sẽ phải tìm kiếm 1 diểm này ở những vòng đấu tiếp theo.

Trong 13 lần hai đội chạm trán gần nhất, Lorient chỉ thắng 1 lần, toàn thua 12 trận còn lại. Gần như không có bất kỳ điều gì để đội khách lạc quan khi đối đầu PSG, nhất là khi họ đang là đội bóng có hàng công tệ nhất Ligue, chỉ ghi được 14 bàn sau 18 vòng.

Về tình hình lực lượng, PSG sẽ vắng Marco Verratti và Kylian Mbappe do cả hai đều đã nhận thẻ vàng thứ 5 trong trận đấu với Monaco và bị treo giò một trận. Neymar vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá chân. Icardi và Di Maria sẽ hỗ trợ Messi trên hàng công.

Dù thiếu vắng nhiều cầu thủ chủ chốt, nhưng hàng thủ của PSG vẫn tạo ra sự yên tâm với Ramos, Hakmi, Marquinhos. 3 điểm là mục tiêu trong tầm tay của thầy trò Pochettino.

Trận Lorient vs PSG diễn ra lúc 00h30 ngày 03h00 và được phát sóng trực tiếp trên kênh On Sports News.