Trực tiếp PSG vs Nice trên kênh nào?

Trận PSG vs Nice chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận PSG vs Nice ở vòng 16 Ligue 1 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp PSG vs Nice ở đâu, kênh nào?

Ở vòng đấu gần nhất, PSG lội ngược dòng trước Saint-Etienne với tỉ số 3-1, trong đó Lionel Messi đóng góp hat-trick kiến tạo. Người hâm mộ đã chờ đợi từ lâu khoảnh khắc Messi tỏa sáng. Dù thành tích đó vẫn chưa thể so với các mùa giải trước đây của anh, nhưng đây được kỳ vọng sẽ là bước ngoặt để siêu sao người Argentina tự tin hơn.

Đáng tiếc với PSG khi Neymar dính chấn thương lật cổ chân khá nghiêm trọng và có lẽ sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian. Danh sách chấn thương của đội bóng thành Paris đang ngày một tăng, khi Mauro Icardi, Ander Herrera, Julian Draxler, Georginio Wijnaldum và Marco Verratti cũng đang dưỡng thương.

Lúc này, đội chủ sân Parc des Princes đang dẫn đầu BXH với 40 điểm, nhiều hơn đội thứ nhì là Rennes tới 12 điểm. Hàng công cũng duy trì hiệu suất ghi bàn ổn định với tổng cộng 35 bàn thắng qua 15 trận.

PSG vẫn đang bỏ xa các đội khác trên BXH Ligue 1.

Về phần mình, Nice cũng có phong độ khá ổn định ở mùa giải năm nay. Thậm chí họ còn nhận tổng số bàn thua ít hơn cả PSG và là đội đang có hàng thủ mạnh nhất Ligue 1 (12 so với 15 bàn).

Ở trận gần nhất, Nice bất ngờ để thua trước Metz, đối thủ đang ở nhóm cầm đèn đỏ và bị Rennes vượt mặt. Họ đã rơi xuống vị trí thứ 3 và đang có 26 điểm, kém PSG tới 14 điểm. Còn rất nhiều khó khăn trước mắt Nice trong hành trình đi tìm tấm vé dự Champions League mùa sau, chứ chưa nói đến việc đua vô địch với đội bóng thủ đô Paris.

Trận PSG vs Nice diễn ra lúc 03h00 ngày 2/12 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Sports News .