Trực tiếp Việt Nam vs Oman trên kênh nào?

Trận Việt Nam vs Oman chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Việt Nam vs Oman ở loại World Cup 2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Việt Nam vs Oman ở đâu, kênh nào?

Trận đấu giữa Việt Nam và Oman không mang quá nhiều ý nghĩa khi cả hai đội đều đã hết cơ hội tham dự World Cup 2022 tại Qatar. Hiện tại, Việt Nam đang đứng cuối bảng B với vỏn vẹn 3 điểm, trong khi Oman xếp thứ 4 với 8 điểm. 

ĐT Việt Nam đã chấm dứt chuỗi 7 trận thua liên tiếp tại vòng loại cuối cùng, nhờ chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Trung Quốc vào mùng Một tết Nguyên đán. Đó cũng là trận thắng đầu tiên của một đội tuyển đến từ Đông Nam Á tại vòng loại thứ ba World Cup.

Trong 3 lần chạm trán với Việt Nam trước đó, đội tuyển Oman đều giành chiến thắng. Dù đội bóng đến từ Tây Á đã không thắng trong 4 trận đấu gần nhất, nhưng đoàn quân của HLV Branko Ivankovic đã xuất sắc cầm hòa Úc với tỉ số 2-2 ngay tại sân nhà. 

Việt Nam chắc chắn sẽ tiếp đón Oman với tâm thế tự tin nhất. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo đang phải đối mặt với cơn đau đầu thực sự, khi tình hình nhân sự đang gặp khá nhiều vấn đề vì chấn thương và Covid-19. 

Về phần Oman, vì đã chính thức bị loại khỏi VCK World Cup 2022, HLV Branko Ivankovic sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ thi đấu. Các cầu thủ Oman tỏ ra vô cùng phấn chấn trước trận đấu, và họ tự tin sẽ giành trọn vẹn 3 điểm trên sân khách. 

Trận Việt Nam vs Oman diễn ra lúc 19h00 ngày 24/3 và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6 và ứng dụng FPT Play.