Trực tiếp West Ham vs Tottenham trên kênh nào?

Trận West Ham vs Tottenham chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận West Ham vs Tottenham ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Xem trực tiếp West Ham vs Tottenham ở đâu, kênh nào?

Tottenham vừa có thất bại sốc 0-1 trước Vitssel tại Europa Conference League. Theo đó, đoàn quân HLV Nuno Santo đứng trước nguy cơ bị loại sớm tại giải đấu họ là ứng viên cho chức vô địch. 

Spurs mùa giải này chưa bao giờ có một phong độ ổn định. 3 trận đầu mùa giải, đội bóng này đã có liên tiếp 3 chiến thắng. Trong đó, Tottenham có trận đấu đánh bại Man City 1-0 ngay trận mở màn Ngoại hạng Anh.

 Tuy nhiên, người hâm mộ dần nhận ra những điểm yếu của đội bóng con cưng. 3 trận sau đó, Tottenham thua liên tiếp 3 trận. Đặc biệt, trận đấu nào Spur cũng bị thủng lưới 3 bàn. 

Một tín hiệu lạc quan cho Tottenham. Harry Kane đã chấm dứt 6 trận không thể ghi bàn bằng pha lập công trong trận đấu với Newcastle. 

Thất bại bạc nhược của Tottenham trước Vitssel

Trước sự thất thường của đoàn quân HLV Santo, West Ham thể hiện một bộ mặt bạc nhược. Mùa giải này, đoàn quân HLV David Moyes phải nhận 2 thất bại tại Ngoại hạng Anh, lần lượt trước MU và Brentford. 

Tuy nhiên, West Ham thể hiện ấn tượng tại Europa League. Búa Tạ đã có 3 chiến thắng tại giải đấu này. Vừa qua, Genk là nạn nhân tiếp theo của thầy trò David Moyes. West Ham đã giành chiến thắng đậm đà với 3-0. 

Tiền đạo chủ lực Antonio có thể sẽ quay trở lại đội hình chính trong trận đấu sắp tới với Tottenham. Anh được David Moyes cho nghỉ ngơi vào vòng đấu trước. 

Vị trí trên BXH tại Ngoại hạng Anh của 2 đội bóng này không có nhiều cách biệt. Tottenham hiện đang xếp ở vị trí thứ 5 với 15 điểm. West Ham đứng thứ 7 với 1 điểm ít hơn so với đối thủ. 

Trận West Ham vs Tottenham diễn ra lúc 20h00 ngày 24/10 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+Sport 1, quý độc giả chú ý theo dõi!