Trực tiếp Zenit vs Juventus trên kênh nào?

Xem trực tiếp Zenit vs Juventus ở đâu, kênh nào? Cập nhật lịch phát sóng bóng đá trực tuyến trận Zenit vs Juventus ở Champions League.

Juventus hiện đang dẫn đầu bảng H. Bà Đầm Già thành Turin sẽ hành quân đến Nga để đối đầu với Zenit St Petersburg. 

Sau khởi đầu chật vật đầu mùa giải, Juventus trở lại đúng quỹ đạo. Tại Serie A, Juve đã bất bại 5 trận liên tiếp. Trong đó, đoàn quân HLV Max Allegri có 4 chiến thắng. Vừa qua, đội bóng này đã hạ gục AS Roma của Jose Mourinho với tỷ số 1-0. 

Champions League chính là nơi Juve tìm lại sự thăng hoa của mình. Sau 4 trận không biết đến mùi chiến thắng, đội bóng thành Turin đã hạ gục Malmo với tỷ số 3-0. Sự tự tin trở lại với đôi chân các cầu thủ Bà Đầm Già. Thậm chí, Juve còn xuất sắc hạ gục nhà đương kim vô địch giải đấu, Chelsea với tỷ số 1-0. 

Một phần khiến cho Juve chật vật giai đoạn đầu là do sự ra đi của Cristiano Ronaldo. Đội bóng này không có chân sút nào đủ đẳng cấp để thay thế siêu sao người Bồ. 

Chiesa đang chơi nổi bật trên hàng công Juventus

Tuy nhiên, Juve lại có cho mình một tài năng trẻ đầy triển vọng, Federico Chiesa. Duy trì phong độ cao từ Euro 2020, Chiesa ngày càng chứng minh mình có thể trở thành người dẫn dắt hàng công Juve trong tương lai. 

Zenit hiện đang dẫn đầu tại giải VĐQG Nga với 23 điểm trong tay. Tuy nhiên, đội bóng này đã thất bại 2 trận liên tiếp tại giải đấu này. Arsenal Tula và Sochi đều hạ gục Zenit với tỷ số 2-1. 

Tại Champions League, Zenit đã thắng đậm Malmo với tỷ số 4-0. Đội bóng này thậm chí gây nhiều khó khăn cho Chelsea. Để gia tăng cơ hội vượt qua vòng bảng, một chiến thắng là điều Zenit cần phải làm. 

 Trận đấu giữa Zenit vs Juventus sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 21/10 và được tường thuật trực tiếp trên kênh FPT.

Đội hình ra sân dự kiến: 

Zenit: Kerzhakov; Barrios, Chistyakov, Rakitskyi; Sutormin, Kuzyaev, Wendel, Santos; Malcom, Azmoun, Claudinho

Juventus: Szczesny; Cuadrado, Bonucci, Chiellini, Sandro; Chiesa, Bentancur, Locatelli, Bernardeschi; Morata, Kean