Tuchel sẽ gặp trực tiếp Lukaku để làm cho ra nhẽ

Chia sẻ trước báo giới, HLV Tuchel khẳng định sẽ có cuộc gặp gỡ trực tiếp với Lukaku để làm cho ra nhẽ.

Sự cố đã nổ ra ở Chelsea ngay trước thềm trận đấu với Liverpool. Trước trận đấu, Lukaku đã bất ngờ công khai thể hiện sự không hài lòng vì không hợp với lối chơi của HLV Tuchel. Thay vào đó, tiền đạo người Bỉ đã thể hiện nỗi nhớ Inter.

Không hài lòng vì động thái của cậu học trò, HLV người Đức đã gạch tên anh ra khỏi danh sách thi đấu trận gặp Liverpool. Điều đó khiến cho Chelsea bỗng dưng chịu tổn thất lớn trên hàng công.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Tuchel khẳng định sẽ gặp trực tiếp Lukaku để làm cho ra nhẽ. Ông cho biết: “Tôi sẽ gặp trực tiếp Lukaku vào thứ Hai. Tôi đã nghe những lời phát biểu của cậu ấy vào thứ Sáu.

Lukaku công khai thể hiện sự không hài lòng với HLV Tuchel

Tôi nghĩ rằng vấn đề có thể được giải quyết trong buổi nói chuyện. Đây không phải là lần đầu tiên, tôi gặp rắc rối như vậy trong sự nghiệp. Tôi không thấy thất vọng nhưng mọi thứ trở nên tồi tệ vào thứ Bảy. Chúng tôi không thể tập trung cho trận đấu vì những ồn ào xung quanh chuyện này”.

Trong khi đó, cựu HLV Graeme Souness cho rằng Lukaku nên xin lỗi Chelsea ở vụ này. Ông chia sẻ trên Sky Sports: “Nhiều người hẳn sẽ thắc mắc rằng một cầu thủ đạt tới đẳng cấp như Lukaku tại sao lại có phát ngôn như vậy. Cậu ấy có vẻ thất vọng nhưng không có nghĩa rằng được phép nói như vậy.

Điều đó thể hiện sự thiếu tôn trọng với Chelsea. Cậu ta 29 tuổi, chứ không phải 19 tuổi. Vì vậy, cầu thủ này cần kiểm soát những phát ngôn. Nó có thể khiến cho Chelsea thiệt hại vì nhiều mặt. Tôi cho rằng Lukaku cần phải đứng ra xin lỗi”.

 Minh Long