Tuyển Việt Nam hăng say tập luyện bất chấp mưa như trút nước

Bất chấp cơn mưa lớn đổ xuống chiều 25/9, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam vẫn tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Ấn Độ sau đây 2 ngày.

Chiều 25/9, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập thứ 2 sau chiến thắng trước Singapore để hướng tới trận giao hữu cuối cùng gặp Ấn Độ sau đây 2 ngày.
Trước buổi tập, HLV Park Hang-seo và các học trò đã cùng nhau chụp một bức ảnh kỷ niệm. Tất cả đều tỏ ra rất rạng rỡ.
Tuy nhiên, khi buổi tập mới diễn ra được 5 phút thì trời bắt đầu đổ mưa. Đây là điều hết sức bình thường tại Thành phố Hồ Chí Minh trong khoảng thời gian này.
Trời mưa lớn trắng trời khiến các cầu thủ gặp khó khăn khi quan sát bóng.
Dù vậy, các cầu thủ vẫn tỏ ra tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu gặp Ấn Độ. Đây được xem là bước tập dượt quan trọng cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo trước thềm AFF Cup diễn ra vào cuối năm.
Văn Thanh dù đã khỏi Covid-19 song vẫn phải tập riêng. Khi trời mưa to, cầu thủ quê Hải Dương cũng lập tức chạy vào cabin để trú mưa nhằm đảm bảo sức khỏe sau khi vừa khỏi bệnh.
Rất may cho đội tuyển khi cơn mưa lớn chỉ kéo dài trong khoảng 25 phút đầu khi các cầu thủ chủ yếu thực hiện các bài khởi động. Tới khi đội tuyển chuyển sang phần tập chiến thuật thì trời đã tạnh ráo và không ảnh hưởng quá nhiều tới chất lượng buổi tập.
Trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Ấn Độ sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 27/9 trên SVĐ Thống Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh).
 Trung Hiếu