U19 Việt Nam vui vẻ tập luyện, sẵn sàng cho VL U20 Châu Á

Trở về từ giải U19 Đông Nam Á, thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã ngay lập tức quay lại tập luyện chuẩn bị cho VL U20 Châu Á diễn ra vào tháng 9 tới.

Chiều 26/07, mặc dù thời tiết ở Hà Nội tương đối nắng nóng song các cầu thủ U19 Việt Nam vẫn tỏ ra khá thoải mái để tập luyện chuẩn bị cho VL U20 Châu Á.
Sau một vài bài tập khởi động nhẹ nhàng, HLV Đinh Thế Nam đã chia 30 cầu thủ thành 3 nhóm để tập luyện kỹ chiến thuật và đá đối kháng trong phạm vi 1/2 sân và sau đó nâng lên là 2/3 sân.
Dù thời tiết khá nắng song Khuất Văn Khang và các đồng đội vẫn tỏ ra hết sức thoải mái. Tiền vệ thuộc biên chế Viettel nở nụ cười rạng rỡ trong suốt buổi tập.
HLV Đinh Thế Nam như mọi khi vẫn tràn đầy năng lượng. Ông liên tục nhắc nhở các học trò về vị trí đứng và cách di chuyển và pressing để đoạt lại bóng.
Tinh thần của các cầu thủ U19 Việt Nam vẫn rất thoải mái. Những cầu thủ trẻ đã mau chóng quên đi thất bại tại giải U19 Đông Nam Á để hướng tới giải đấu quan trọng nhất trong năm là VL U20 Châu Á diễn ra vào tháng 9.

Văn Khang và Văn Trường vẫn sẽ là những nhân tố chủ lực của U19 Việt Nam ở giải đấu sắp tới.

Đáng chú ý, buổi tập của U19 Việt Nam cũng có sự theo dõi của HLV Gong Oh-kyun. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đặc biệt quan tâm tới các cầu thủ kế cận của ĐT U23 Việt Nam trong tương lai không xa.
Đầu tháng 8 tới, thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ tham dự giải U19 Quốc tế tại Bình Dương. Tại đây, đội sẽ có 4 trận đấu với các đối thủ là U19 Thái Lan, U19 Malaysia và U19 Myanmar. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt để phân hạng trước khi đá những trận tranh 3/4 và tranh ngôi vô địch.
Văn Khang và các đồng đội sẽ tập luyện tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam tới ngày 31/07. Sau đó, toàn đội sẽ di chuyển vào Bình Dương để tham dự giải U19 Quốc tế tổ chức tại sân Gò Đậu.
Sau giải đấu này, U19 Việt Nam sẽ sang Nhật Bản tập huấn trong vòng 2 tuần trước khi di chuyển sang Indonesia tham dự VL U20 Châu Á.
 Trung Hiếu
Từ khóa: