U23 Thái Lan nhận “tiếp tế” đặc biệt, quyết tâm vô địch SEA Games

U23 Thái Lan vừa nhận được sự “tiếp viện” rất quan trọng nhằm giúp tâm lý các cầu thủ trở nên thoải mái trước trận đấu gặp Campuchia sắp tới.

Ngay sau khi U23 Thái Lan giành chiến thắng 5 – 0 trước U23 Singapore, Madam Pang (trưởng đoàn U23 Thái Lan) đã lập tức trở về quê nhà để nhận thêm rất nhiều lương thực cho các cầu thủ trẻ. Trả lời trên Siamsport, Madam Pang chia sẻ: “Tôi đã trở về Thái Lan để đem sang những đồ ăn quen thuộc như các món xào, húng quế, trứng chiên giòn hay các loại gia vị phổ biến,…cho các cầu thủ”.

Theo chia sẻ của trưởng đoàn U23 Thái Lan, họ cũng đã nhờ nhà hàng nơi đội đóng quân để họ đưa vào thực đơn để tẩm bổ cho các cầu thủ trước những trận đấu kế tiếp tại SEA Games 31. Khi được hỏi liệu có phải đồ ăn tại Việt Nam không đảm bảo hay không, Madam Pang đã lập tức phủ nhận.

“Thức ăn do chủ nhà cung cấp rất tốt. Thực đơn phong phú và có rất nhiều lựa chọn và các món đều có lợi cho cơ thể của vận động viên. Chỉ vì các cầu thủ nhớ hương vị món Thái nên tôi phải trở về để chuyển đồ ăn sang cho toàn đội”.

Không những vậy, vị trưởng đoàn này còn tiết lộ, lượng đồ ăn mà họ mang sang Việt Nam lần này đủ cho toàn đội dùng cho tới khi kết thúc SEA Games 31. Điều này đã thể hiện quyết tâm chinh phục tấm huy chương vàng SEA Games của những chú Voi chiến.

Điều này càng khiến các cổ động viên trông chờ vào cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ diễn ra trong trận chung kết của giải đấu.

Để thực hiện được điều đó, U23 Thái Lan sẽ còn hai trận đấu gặp U23 Campuchia (14/5) và U23 Lào (16/5) nữa để khẳng định vị thế “ông kẹ” Đông Nam Á cũng như thể hiện quyết tâm giành huy chương vàng tại kỳ Đại hội năm nay.

Một số hình ảnh các món ăn mà Madam Pang chuyển từ Thái Lan sang cho các cầu thủ U23:

 Trung Hiếu