Văn Hậu trở lại, Hà Nội FC quyết tâm vô địch sớm 1 vòng đấu

Chiến thắng trước Viettel ở vòng 23 đang giúp các cầu thủ Hà Nội FC duy trì được tâm lý rất tốt trước thềm trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng áp chót V.League 2022.

Sau 2 năm chờ đợi, Hà Nội FC đang tràn đầy cơ hội giành lại chức vô địch khi chỉ cần 1 trận hòa trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 24 là sẽ chính thức lên ngôi.
Việc đánh bại Viettel với tỷ số tối thiểu 1-0 giúp các cầu thủ Hà Nội FC giải tỏa rất nhiều áp lực. Toàn đội đã bước vào buổi tập chiều 11/11 trên SVĐ Hàng Đẫy với tinh thần phấn khởi.
Trận đấu tới đội bóng Thủ đô sẽ có sự trở lại của Đoàn Văn Hậu. Cầu thủ người Thái Bình phải nghỉ thi đấu ở vòng trước do nhận đủ 3 thẻ vàng.
Sự trở lại của Văn Hậu giúp hàng thủ Hà Nội FC trở nên chắc chắn trước những cầu thủ nhanh nhẹn và đầy tinh quái bên phía Hồng Lĩnh Hà Tĩnh như Phi Sơn hay Thanh Trung

Bên cạnh sự trở lại của Văn Hậu, tiền vệ trẻ Hai Long cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu tới. Cầu thủ quê Quảng Ninh có dấu hiệu bị quá tải và được cho nghỉ thi đấu ở trận gặp Viettel. Trong buổi tập chiều 11/11, Hai Long chỉ tham gia phần khởi động với các đồng đội trước khi ra nghỉ và tập thả lỏng cùng bác sĩ.

Ngoài Hai Long, đội trưởng Văn Quyết cũng chưa thể trở lại sau chấn thương gặp phải ở trận đấu với Đông Á Thanh Hóa. Theo các bác sĩ, cầu thủ mang áo số 10 sẽ cần khoảng 2 tuần để hồi phục chấn thương.
Dù không thể thi đấu song Văn Quyết cũng có những phát biểu động viên tinh thần các đồng đội cũng như bày tỏ mong muốn đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, qua đó có thể nâng cúp trên sân nhà Hàng Đẫy.
Trận đấu giữa Hà Nội FC và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 13/11 trên SVĐ Hàng Đẫy.