Văn Lâm, Quế Ngọc Hải xúc động tri ân HLV Park Hang Seo

Sau khi trở về nước từ trận chung kết AFF Cup 2022, dàn cầu thủ ĐT Việt Nam đồng loạt gửi thông điệp tri ân và bày tỏ tình cảm với HLV Park Hang Seo.

Đêm qua (17/1), ĐT Việt Nam đáp chuyến bay về Việt Nam sau khi kết thúc hành trình tại AFF Cup 2022 với vị trí Á quân. Đây cũng là giải đấu cuối cùng của các chiến binh sao vàng dưới triều đại của HLV người Hàn Quốc Park Hang-seo.

Cũng ngay trong đêm qua, sau khi chia tay thầy Park cùng các đồng đội trở về nhà, các cầu thủ của ĐT Việt Nam đồng loạt đăng tải những bài viết trên trang cá nhân để để bày tỏ tình cảm và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Thủ môn Đặng Văn Lâm vinh dự khi được là học trò của thầy Park

"Em rất vinh dự được là học trò của thầy trong thời gian 5 năm vừa qua, được thầy và ban huấn luyện đội bóng tin tưởng trao nhiều cơ hội thi đấu, giúp em khẳng định năng lực và quyết tâm của bản thân.

Một lời cảm ơn là không đủ cho những thành công mà thầy đem lại cho bóng đá Việt Nam cũng như tình cảm to lớn mà thầy đã dành cho anh em cầu thủ đội tuyển, bao gồm cả cá nhân em.

Chia tay không phải kết thúc mà là sự khởi đầu cho những thành công mới. Em xin chúc thầy luôn mạnh khỏe, tiếp tục nhiệt huyết với bóng đá và luôn thành công!" – Thủ môn Đặng Văn Lâm viết.

Quế Ngọc Hải gửi lời tri ân đến thầy Park cùng các trợ lý của ông

Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng thì viết dòng trạng thái đơn giản: “Cảm ơn thầy” cùng biểu tượng lá cờ Việt Nam. Bên cạnh đó anh cũng chia sẻ hình ảnh 23 cầu thủ của đội tuyển tham dự AFF Cup cùng HLV Park.

Trung vệ Quế Ngọc Hải thì trải lòng: "Cảm ơn các thầy vì những những thành tựu, những điều tuyệt vời dành cho bóng đá Việt Nam trong suốt hành trình 5 năm đã qua. Chúc các thầy luôn nhiều sức khỏe và chúng ta sẽ gặp lại nhau".

“Thật may mắn và vinh dự khi được góp mặt trong một hành trình 5 năm đầy cảm xúc cùng thầy Park, ban huấn luyện đội tuyển và các đồng nghiệp. Chúc cho chúng ta sẽ luôn có thật nhiều sức khỏe để tạo nên nhiều kỳ tích hơn nữa" - Trung vệ Bùi Tiến Dũng bày tỏ cảm xúc nghẹn ngào. Anh là một trong những cầu thủ gắn bó với vị HLV người Hàn Quốc từ ngày đầu ông sang Việt Nam.

Trong khi đó, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy lại chia sẻ hình ảnh thú vị khi anh bị thầy Park “phạt” với dòng trạng thái: “Thật may mắn khi được đồng hành cùng thầy trong chặng đường 5 năm. Chúc thầy sự khoẻ dồi dào và tiếp tục gặt hái nhiều thành công trên con đường mới. Xin cảm ơn thầy Park vì tất cả”.

 Anh Quân