Văn Quyết hào hứng với sự cuồng nhiệt của CĐV Sông Lam Nghệ An

Chiều 30/07, đội trưởng Hà Nội FC, Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ trước trận đấu với Hà Nội FC ở vòng 10 V.League 2022 sắp tới.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Sông Lam Nghệ An trên sân Hàng Đẫy tối 31/07 chính là tâm điểm của vòng 10 V.League 2022. Điều đó xuất phát từ phong độ ấn tượng của cả hai đội bóng trong thời gian vừa qua cũng như sự cuồng nhiệt trên khán đài của các cổ động viên hai đội. Ở trận đấu tới, không chỉ CĐV của Hà Nội FC mà sẽ có rất đông những CĐV xứ Nghệ tới sân cổ vũ cho đội khách. Điều đó dự kiến sẽ tạo nên một bầu không khí cuồng nhiệt trên khán đài sân Hàng Đẫy.

Chia sẻ về sự cuồng nhiệt ấy, tiền đạo Văn Quyết chia sẻ: "Bóng đá càng có đông khán giả thì cầu thủ thi đấu dưới sân sẽ càng có thêm động lực thi đấu. Tôi tin trận đấu ngày mai sẽ diễn ra fair play, kịch tính và hấp dẫn để cố hiến cho người hâm mộ tới sân cổ vũ cả hai đội bóng cũng như những khán giả theo dõi qua sóng truyền hình".

Văn Quyết và các đồng đội sẽ có một trận đấu khó khăn trước Sông Lam Nghệ An dù được thi đấu trên sân nhà.

Bên cạnh đó, đội trưởng của Hà Nội FC cũng có những chia sẻ về sự hòa nhập của các ngoại binh và mục tiêu của đội bóng Thủ đô trong thời gian tới. "Về các ngoại binh của Hà Nội FC, họ cũng đã thể hiện được giá trị cũng như sự hòa nhập tốt với toàn đội. Thế nhưng, chúng tôi chưa bao giờ phụ thuộc vào ngoại binh. Hà Nội FC sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia ở tất cả các tuyến cũng như đặt lối chơi tập thể lên trên hết chứ không phụ thuộc vào cá nhân nào".

Hiện tại, Hà Nội FC đang dẫn đầu V.League 2022 với 1 điểm nhiều hơn Sông Lam Nghệ An. Chính bởi vậy, trận đấu sắp tới sẽ không có chỗ cho những sai lầm. "Hà Nội FC có chuyên gia phân tích để chúng tôi có thể nghiên cứu kỹ đối thủ. Với tôi, trong bóng đá không nói trước được điều gì nhưng việc nghiên cứu đối thủ sẽ giúp toàn đội phát huy được tối đa sức mạnh để khoan thủng hàng thủ của sông Lam Nghệ An ở trận đấu tới", cầu thủ mang áo số 10 chia sẻ.

Trợ lý Lê Đức Tuấn sẽ là người thay thế HLV Chun Jae-ho chỉ đạo Hà Nội FC ở trận đấu sắp tới.

Ở trận đấu tới, trợ lý Lê Đức Tuấn sẽ thay thế HLV Chun Jae-ho (đang bị mắc Covid-19) chỉ đạo các cầu thủ Hà Nội FC thi đấu. Nói về trận đấu này, trợ lý Lê Đức Tuấn cũng có những nhận định. "Chúng tôi đang đi đúng hướng. Việc thiếu vắng Quang Hải là một khó khăn nhưng toàn đội đã có những sự chuẩn bị cho những kịch bản có thể xảy ra. Thành tích của chúng tôi trong thời gian qua đã nói lên tất cả", trợ lý Đức Tuấn cho biết.

Bên cạnh đó, ông cũng chia sẻ Hà Nội FC sẽ cố gắng phong tỏa và hạn chế sự nguy hiểm của tiền đạo Oseni - người cũ của đội bóng Thủ đô cũng như tiền đạo Olaha bên phía Sông Lam Nghệ An. Trận đấu tâm điểm giữa hai đội bóng sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 31/07 trên SVĐ Hàng Đẫy.