Văn Toàn ăn mặc rưc rỡ nhất trong đợt hội quân cùng ĐT Việt Nam

Những cầu thủ Việt Nam ở phía Bắc đã ra sân bay Nội Bài để bay vào Vũng Tàu hội quân trong ngày hôm nay. Trong số này, Văn Toàn là người nổi bật nhất.

Để chuẩn bị cho AFF Cup, toàn đội Việt Nam sẽ hội quân ở Vũng Tàu. Họ chỉ có vài ngày nghỉ ngơi sau khi trở về từ vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Dù thi đấu với lịch trình khá vất vả nhưng nhìn chung toàn đội Việt Nam có tâm trạng khá thoải mái, trước khi bắt đầu hành trình mới.

Bùi Tiến Dũng có mặt sớm nhất khi được vợ đưa ra sân bay

Trong đó, Bùi Tiến Dũng có mặt đầu tiên. Anh được vợ đưa tận sân bay sớm trước 30 phút để chuẩn bị hành lý và làm các thủ tục. Tuy nhiên, trong thời điểm Khánh Linh đang mang bầu, trung vệ này muốn vợ ở lại lâu nơi đông người. Trong thời điểm dịch bệnh, hậu vệ thuộc biên chế CLB Viettel lo sợ và luôn nhắc nhở vợ về sớm.

Ngay sau đó, các cầu thủ tới sân bay sớm nhất lần lượt là Đức Huy, Minh Vương và Đình Trọng. Nhóm 4 cầu thủ này có mặt trước 12h và cùng tham khảo thủ tục tại sân bay.

Duy Mạnh có mặt ở sân bay
HLV Park Hang Seo cũng xuất hiện ngay sau đó
Xuân Trường trông khá mệt mỏi
Thành Chung tràn đầy quyết tâm chinh phục AFF Cup cùng toàn đội

Toàn đội cũng đã có mặt ngay sau đó, muộn nhất là nhóm các cầu thủ cùng HLV Park Hang Seo khoảng 1h hơn mới có mặt tại sân bay.

Trong đó, Văn Toàn gây chú ý khi mặc chiếc áo đỏ khá rực rỡ. Tiền đạo thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai là người có gu thời trang rất cá tính và lúc nào cũng là điểm nhấn ở chốn đông người.

Trong đợt di chuyển lần này của nhóm cầu thủ phía Bắc, thiếu vắng trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức và Nguyên Mạnh.

Toàn đội sẽ di chuyển vào sân bay Tân Sơn Nhất, sau đó bắt xe về Vũng Tàu. Có 10 ngày để cả đội tập luyện và lựa chọn khoảng 30 cầu thủ tới Singapore để thi đấu

Văn Toàn ăn mặc khá ngầu, rực rỡ
Các cầu thủ làm thủ tục trước khi lên máy bay
Họ làm các thủ tục y tế ở sân bay
Các cầu thủ chụp hình chung trước khi lên máy bay