Video bóng đá 24h hôm nay 29/10: Atletico chia điểm đáng tiếc

Highlight, video bóng đá 24h mới nhất. Xem Highlight, video bóng đá 24h cập nhật mới nhất hôm nay.

Video bóng đá 24h hôm nay 28/10: Levante 2-2 Atletico Madrid

Atletico là người có bàn mở tỷ số trước do công Antoine Griezmann từ phút thứ 12. Những tưởng bàn thắng sớm sẽ giúp đoàn quân HLV Diego Simeone sẽ có nhiều lợi thế. Tuy nhiên trước khi hiệp 1 khép lại, Levante có bàn thắng quân bình tỷ số do công Bardhi trên chấm 11m. 

Bước sang hiệp 2, Atletico vẫn gặp nhiều bế tắc trước Levante. Chỉ đến phút 76, Matheus Cunha mới giúp Rojiblancos có bàn thắng vươn lên dẫn trước lần thứ 2. Nhưng những cú đá phạt đền lại trở thành tâm điểm của trận đấu này. Sau khi Bardhi không thực hiện thành công pha đá phạt đền vào phút 86, anh đã đánh bại Oblak cũng trong tình huống cố định này vào phút 90. Chung cuộc, Atletico bị cầm hòa đáng tiếc với tỷ số 2-2. 

Video bóng đá 24h hôm nay 28/10: Celta Vigo 0-2 Real Sociedad

Real Sociedad đã vươn lên đỉnh BXH La Liga khi đánh bại Celta Vigo với tỷ số 2-0. Dù không thể làm rung mảnh lưới đối thủ trong hiệp 1, Sociedad đã hiện thực hoá điều này với bàn thắng Isak ở những phút đầu hiệp 2. Gỡ bỏ những gánh nặng về tâm lý, Sociedad tiếp tục có thêm bàn thắng thứ 2. Elustondo là người đã đào sâu cách biệt cho đội khách vào phút 79. Qua đó, Sociedad thắng chung cuộc với tỷ số 2-0. 

Kết quả Vòng 11 La Liga 2021/2022: 

Celta Vigo 0-2 Real Sociedad

Granada 1-1 Getafe (Xem video bàn thắng) 

Levante 2-2 Atletico Madrid

Truy cập kênh Youtube "On La Liga In Vietnam" để xem video bàn thắng mới nhất ở giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha, La Liga.

Video bóng đá 24h hôm nay 28/10: Napoli 3-0 Bologna

Napoli tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi đánh bại Bologna với tỷ số đậm đà 3-0. Fabian Ruiz là người mở tỷ số cho đội chủ nhà ngay từ phút 18. Phút 41, Lorenzo Insigne có pha đá phạt đền thành công để giúp Napoli nắm giữ lợi thế dẫn trước 2 bàn trước khi hiệp 1 kết thúc. Vào phút 62, Insigne tiếp tục có pha thực hiện 11m hoàn hảo để nâng tỷ số thành 3-0 cho Napoli. Với chiến thắng này, đội chủ nhà đã vươn lên đỉnh BXH với 28 điểm. Xếp ở vị trí thứ 2 là AC Milan và đội bóng này cũng có cùng 28 điểm.

Truy cập kênh Youtube "On Serie A In Vietnam" để xem video bàn thắng mới nhất ở giải vô địch quốc gia Italia, Serie A.