Video Highlight Atalanta vs Juventus, Serie A hôm nay

Highlight Atalanta vs Juventus hôm nay. Cập nhật video bóng đá Atalanta vs Juventus, vòng 25 Serie A.

Kết quả: Atalanta 1-1 Juventus

Ghi bàn

Atalanta: Malinovsky (76')

Juventus: Danilo (90+2')

Atalanta và Juventus là hai đội bóng đang cạnh tranh vé vào top 4 vô cùng quyết liệt. Do đó, kết quả màn đối đầu trực tiếp này có ý nghĩa lớn đến cuộc đua của cả hai bên.

Đúng như dự đoán, Juventus gặp rất nhiều khó khăn trước đội chủ nhà. Trong hiệp 1, Paulo Dybala là người có cơ hội tốt nhất. Phút thứ 13, anh băng xuống từ cánh phải và cứa lòng vào góc cao đưa bóng đi vọt xà ngang.

Juventus hòa kịch tính nhờ bàn thắng ở phút bù giờ.

Phút thứ 31, người hâm mộ Bianconeri có một phen thót tim khi Szczesny lao ra khỏi vòng cấm và va chạm với Koopmeiners. VAR vào cuộc nhưng may mắn rằng thủ thành của Juve không phải nhận thẻ đỏ.

Sang hiệp 2, thế trận cởi mở hơn cho cả hai đội. Phút 77, Malinovksyi thực hiện cú sút từ khoảng cách 30m, bóng đi với quỹ đạo khó vào góc cao khiến thủ thành Szczesny không thể cản phá. 5 phút sau, suýt chút nữa đội chủ nhà có bàn nhân đôi cách biệt khi Hans Hateboer dứt điểm chạm xà ngang.

Ở những phút bù giờ cuối cùng, từ một quả phạt góc, Danilo là người bật cao nhất và đánh đầu mang về 1 điểm quý giá cho Juventus.

Kết quả 1-1 đồng nghĩa với việc Juve vẫn đứng thứ 4 với 46 điểm. Atalanta bám đuổi ngay phía sau ở vị trí thứ 5 với 44 điểm.

Đội hình ra sân

Atalanta: Sportiello, Toloi, Demiral, Djimsiti, Hateboer, De Roon, Freuler, Zappacosta, Koopmeiners, Boga, Muriel

Juventus: Szczesny, Danilo, De Ligt, Bonucci, De Sciglio, McKennie, Locatelli, Rabiot, Dybala, Vlahovic, Morata