Video Highlight Bắc Macedonia vs Đức, Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Âu

Highlight Bắc Macedonia vs Đức, hôm nay. Cập nhật video bóng đá Bắc Macedonia vs Đức, ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Âu.

Đội tuyển Đức đã giành tấm vé đầu tiên tham dự World Cup 2022. Đoàn quân HLV Hansi Flick đã đánh bại đội chủ nhà Bắc Macedonia với tỷ số đậm đà 4-0. 

Đội tuyển Đức đã có một hiệp 1 thi đấu đầy bế tắc. Những cơ hội nguy hiểm của Serge Gnabry, Timo Werner hay Thomas Muller không thể chọc thủng lưới đội chủ nhà. Những tưởng Die Mannschaft sẽ có một trận đấu khô hạn bàn thắng, nhưng đoàn quân Hansi Flcik đã vùng lên mạnh mẽ trong hiệp 2. 

Kai Havertz là người mở tý số cho đội tuyển Đức. Cầu thủ của Chelsea dễ dàng đệm bóng vào lưới trống sau pha dọn cỗ của Thomas Muller. Có bàn thắng dẫn trước từ đầu hiệp 2, đội khách càng chơi thăng hoa hơn. 

Timo Werner có thêm một trận đấu ấn tượng. Anh đã có một cú đúp chỉ trong vòng 3 phút, từ phút 70 đến phút 73. Nếu bàn thắng đầu tiên là từ một pha chạy chỗ thông minh của tiền đạo này, thì bàn thắng thứ 2 cầu thủ của Chelsea đã vẽ một đường cong hoàn hảo để chọc thủng lưới Bắc Macedonia. 

Đội tuyển Đức thắng đậm Bắc Macedonia

Đội tuyển Đức chưa muốn dừng lại. Một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của họ đã toả sáng. Phút 83, Jamal Musiala có cơ hội đối mặt thủ môn sau đường chuyền của Serge Gnabry. Tiền đạo trẻ của Bayern Munich không bỏ lỡ cơ hội để nâng tỷ số là 4-0 cho đội tuyển Đức. 

Anh trở thành cầu thủ thứ 2 ghi bàn cho Die Mannschaft với 18 tuổi và 227 ngày. Chỉ có huyền thoại Marius Hiller là cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Đức với độ tuổi trẻ hơn, 17 tuổi và 241 ngày. 

Chung cuộc, Die Mannschaft giành chiến thắng với tỷ số 4-0. Kết quả này giúp cho đoàn quân HLV Hansi Flick xây chắc ngôi đầu bảng J với 21 điểm sau 8 vòng đấu. Đội xếp thứ 2 là Romania chỉ có 13 điểm. 

Đặc biệt, chiến thắng này giúp cho đội tuyển Đức là đội đầu tiên giành tấm vé tham dự World Cup 2022. Kể từ năm 1954, đội tuyển Đức không bỏ lỡ kỳ World Cup nào. Brazil là quốc gia duy nhất làm được điều đó. Tổng cộng Die Mannschaft đã có 20 lần tham gia các kỳ World Cup. 

Kết quả thi đấu: Bắc Macedonia 0-4 Đức

Ghi bàn: 

Đức: Havertz (50'), Werner (70', 73'), Musiala (83')

Đội hình ra sân:

Bắc Macedonia: Dimitrievski, S.Ristovski (Askovski 77'), Musliu, Velkovski, Alioski, Kostadinov (K.Ristevski 77'), Nikolov (Rakip 58'), Ademi (Spirovski 29'), Churlinov, Jahović (Milovski 58'), Elmas.

Đức: Neuer, Klostermann, Sule, Kehrer, Raum, Goretzka (Wirtz 61'), Kimmich, Gnabry (Hofmann 74'), Muller (Neuhaus 80'), Havertz (Adeyemi 61'), Werner (Musiala 74').