Video Highlight Barcelona vs Real Madrid, La Liga hôm nay

Highlight Barcelona vs Real Madrid hôm nay. Cập nhật video bóng đá Barcelona vs Real Madrid, Vòng 10 La Liga 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Kết quả: Barcelona 1-2 Real Madrid

Ghi bàn:

Barcelona: Aguero (90+7’)

Real Madrid: Alaba (32’), Vazquez (90+4’)

Trước trận gặp Barcelona, HLV Carlo Ancelotti dự đoán rằng khả năng phòng ngự sẽ là yếu tố định đoạt trận El Clasico đầu tiên của mùa giải. Những gì diễn ra trên sân Camp Nou cho thấy vị HLV trưởng của Real Madrid nhận định không sai.

Trận đấu được chờ đợi nhất của La Liga vòng này diễn ra không hấp dẫn như kỳ vọng của người hâm mộ. Cả Barca và Real Madrid cộng lại chỉ có một pha dứt điểm trúng đích trong cả hiệp đấu đầu tiên, và đó là bàn thắng mở tỉ số được ghi ở phút 32.

Đó cũng chính là pha bóng giải thích cho nhận định của HLV Ancelotti trước trận đấu. Real Madrid tổ chức phòng ngự tốt, giành lại bóng và thực hiện pha đáp trả chớp nhoáng trong tình huống mà tuyến dưới của Barca chống phản công quá tệ.

David Alaba là người lập công đưa đội khách vượt lên. Hậu vệ người Áo trở thành cầu thủ thứ năm trong lịch sử ghi bàn ngay trong lần đầu tiên tham dự trận El Clasico, tiếp nối Ronaldo, Ruud van Nistelrooy, Raphael Varane và Jese Rodriguez.

Alaba tỏa sáng trong lần đầu tiên dự El Clasico.

Đáng chú ý là Alaba chưa có cú dứt điểm trúng đích nào ở La Liga kể từ ngày gia nhập Real Madrid, cho tới khi sút tung lưới Barca ngay tại Camp Nou, trong trận đấu mà anh xuất phát ở vị trí trung vệ.

Barca cố gắng dồn ép, nhưng không thể áp đảo trước Real Madrid trong một thế trận bế tắc. Đội chủ nhà chỉ có một cú dứt điểm trúng đích trong cả trận.

Hi vọng giành điểm của thầy trò HLV Ronald Koeman bị đánh sập trong những phút bù giờ của hiệp 2 khi Lucas Vazquez nhân đôi cách biệt cho Real Madrid. Sergio Aguero gỡ lại một bàn cho Barca sau đó ít phút, nhưng đã quá muộn cho những nỗ lực giành lại một điểm.

Đội khách rời Camp Nou với chiến thắng 2-1. Đây là trận thắng thứ tư liên tiếp của Real Madrid trước Barcelona. Họ chưa từng làm được như vậy trong vòng nửa thế kỷ.

Chiến thắng ở trận El Clasico đưa Real Madrid lên ngôi đầu bảng La Liga. Thầy trò HLV Ancelotti có trong tay 20 điểm, bằng với Sevilla và Real Sociedad. Trong khi đó, Barcelona vẫn lửng lơ ở giữa bảng xếp hạng với 15 điểm sau 9 trận đấu.

Đội hình thi đấu

Barcelona: Ter Stegen, Mingueza, Pique, Garcia, Alba, Busquets, De Jong, Gavi, Dest, Depay, Fati

Real Madrid: Courtois, Lucas Vazquez, Militao, Alaba, Mendy, Casemiro, Kroos, Modric, Rodrygo, Vinicius, Benzema