Video Highlight Bayern Munich vs Wolfsburg, Bundesliga hôm nay

Highlight Bayern Munich vs Wolfsburg hôm nay. Cập nhật video bóng đá Bayern Munich vs Wolfsburg, vòng 17 Bundesliga 2021/22.

Kết quả: Bayern Munich 4-0 Wolfsburg

Ghi bàn:

Bayern Munich: Muller (7'), Upamecano (57'), Sane (59'), Lewandowski (87')

Bayern Munich bước vào trận đấu này với phong độ cao sau 4 chiến thắng liên tiếp, trong khi đội khách Wolfsburg vừa trải qua chuỗi 4 trận toàn thua.

Hùm xám mở đầu dễ dàng khi phá vỡ thế cân bằng ngay ở phút thứ 7. Cú sút đầu tiên của Serge Gnabry từ rìa vòng cấm đã bị thủ thành Koen Casteels đẩy ra, bóng tìm đến Muller và anh chạm bón đơn giản ở cự ly khoảng 8m để mở tỉ số cho Bayern. Đây cũng là trận đấu thứ 400 trong sự nghiệp của cầu thủ người Đức.

Bayern khép lại năm 2021 với chiến thắng tưng bừng trước Wolfsburg.

Phần còn lại của hiệp 1, Wolfsburg nỗ lực gỡ hòa trước đội chủ nhà nhưng họ không thắng được thủ thành Manuel Neuer. Đầu hiệp 2, Bayern dồn ép buộc đội khách phải lùi sâu phòng ngự.

Cách tiếp cận áp đảo này khiến Wolfsburg để thủng lưới hai bàn liên tiếp ở phút 57 và 59, sau cú đánh đầu của Dayot Upamecano và pha dứt điểm đẹp mắt của Leroy Sane.

Wolfsburg chơi có kỷ luật và tuân thủ đấu pháp, nhưng họ cũng không thể chống đỡ sức mạnh của nhà ĐKVĐ. Phút 88, Robert Lewandowski ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho đội chủ sân Allianz Arena. Đó cũng là pha lập công thứ 43 của chân sút người Ba Lan tại Bundesliga, lập kỷ lục về số bàn thắng nhiều nhất ghi được trong 1 năm dương lịch.

Đồng thời, đây cũng là bàn thắng thứ 69 của Lewandowski trong năm 2021 (cho cả CLB và ĐTQG), cân bằng với thành tích của Cristiano Ronaldo vào năm 2013.

Chiến thắng 4-0 giúp Bayern tạm thời nới rộng cách biệt với đội nhì bảng Dortmund lên con số 9. Họ sẽ khép lại năm 2021 với vị trí đầu bảng Bundesliga và chuỗi 5 trận thắng liên tiếp.

Đội hình xuất phát

Bayern Munich: Manuel Neuer; Benjamin Pavard, Dayot Upamecano, Lucas Hernandez, Alphonso Davies; Marc Roca, Jamal Musiala; Serge Gnabry, Thomas Muller, Leroy Sane; Robert Lewandowski

Wolfsburg: Koen Casteels; Ridle Baku, Maxence Lacroix, Sebastiaan Bornauw, John Brooks; Maximilian Arnold, Aster Vranckx; Renato Steffen, Yannick Gerhardt, Gian-Luca Waldschmidt; Wout Weghorst