Video Highlight Bielefeld vs Dortmund, Bundesliga hôm nay

Highlight Bielefeld vs Dortmund hôm nay. Cập nhật video bóng đá Bielefeld vs Dortmund, Vòng 9 Bundesliga 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Kết quả trận đấu: Bielefeld 1-3 Dortmund

Ghi bàn:

Bielefeld: Klos (87’)

Dortmund: Emre Can (31’), Hummels (45’), Bellingham (72’)

Sau thảm bại 0-4 trước Ajax ở Champions League giữa tuần qua, Dortmund cần một chiến thắng rửa mặt khi làm khách trên sân của Bielefeld. Họ đã thành công trong nhiệm vụ giành 3 điểm khi dễ dàng hạ gục đội chủ nhà với tỷ số 3-1.

Trước đối thủ chỉ xếp áp chót trên bảng xếp hạng, Dortmund không gặp quá nhiều khó khăn trong việc kiểm soát trận đấu. Tuy nhiên, trong khoảng 30 phút đầu tiên, đội bóng vùng Ruhr đã gặp khá hiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành Bielefeld.

Bước ngoặt đã xảy ra khi Dortmund được hưởng quả phạt đền ở phút 31. Trên chấm 11 mét, Emre Can đã không mắc sai lầm nào để có được bàn thắng mở tỷ số.

Dortmund giành chiến thắng dễ dàng trước Bielefeld

Bàn thắng này đã giúp cho đoàn quân của HLV Marco Rose dễ đá hơn rất nhiều. Tới phút 45, trung vệ Hummels đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi thực hiện siêu phẩm vô lê từ ngoài vòng cấm.

Sang hiệp 2, Dortmund vẫn chiếm lĩnh thế trận. Phút 72, tài năng trẻ Bellingham đã thực hiện pha solo vượt qua hàng loạt cầu thủ của Bielefeld, trước khi ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cho Dortmund.

Những nỗ lực của Bielefeld chỉ mang về cho họ bàn thắng danh dự do công của Klos khi cầu thủ này thực hiện thành công quả phạt đền ở phút 87.

Đội hình thi đấu

Bielefeld: Ortega Moreno - Brunner, Pieper, Nilsson - Fernandes, Prietl, F. Kunze, Laursen, Schöpf - Hack, Serra.

Dortmund: Kobel - Pongracic, Akanji, Hummels - M. Wolf, Can, T. Hazard, Bellingham, Brandt - Malen, Reus.