Video Highlight Bordeaux vs PSG, Ligue 1 hôm nay

Highlight Bordeaux vs PSG hôm nay. Cập nhật video bóng đá Bordeaux vs PSG, Vòng 13 Ligue 1 2021/2022.

Kết quả: Bordeaux 2-3 PSG

Ghi bàn:

Bordeaux: Elias (78'), Niang (90+2')

PSG: Neymar (26', 43'), (Mbappe 63')

Lionel Messi tiếp tục vắng mặt vì chấn thương. Tuy nhiên, điều đó có vẻ khiến cho Paris Saint-Germain càng dễ đá hơn khi Neymar và Kylian Mbappe có thêm đất diễn cho những màn tỏa sáng cá nhân, trong bối cảnh lối chơi của PSG vẫn chưa có gì đặc sắc.

PSG bước vào trận đấu trên sân của Bordeaux với đội hình nhiều xáo trộn so với 2 trận đấu gần nhất của họ. Hiệp đấu đầu tiên là màn trình diễn của riêng Neymar. Ngôi sao người Brazil ghi một cú đúp bàn thắng giúp PSG kết thúc hiệp 1 với lợi thế dẫn trước 2-0.

Neymar ghi cú đúp.

Sau giờ nghỉ, đội khách thi đấu cầm chừng và HLV Pochettino rút dần các trụ cột ra nghỉ ngơi. PSG vẫn kiểm soát tốt trận đấu, nhưng sự lo lắng xuất hiện trong khoảng 15 phút cuối trận. Bordeaux vùng lên mạnh mẽ sau khi có bàn rút ngắn tỉ số của Elias.

Tuy nhiên, những nỗ lực của đội chủ nhà chỉ giúp họ có thêm một bàn thắng nữa trong thời gian bù giờ của Niang. Thời gian còn lại là không đủ cho Bordeaux giành lại điểm số trên sân nhà.

Thắng 3-2, PSG nới rộng khoảng cách với phần còn lại của Ligue 1 lên thành 10 điểm. Trong khi đó, Bordeaux tiếp tục chìm sâu trên bảng xếp hạng.

Đội hình xuất phát:

Bordeaux: Benoit Costil; Enock Kwateng, Laurent Koscielny, Stian Gregersen; Timothee Pembele, Jean Onana, Otavio, Yacine Adli, Ricardo Mangas; Alberth Elis, Javairo Dilrosun.

PSG: Keylor Navas; Juan Bernat, Marquinhos, Thilo Kehrer, Achraf Hakimi; Ander Herrera, Eric Ebimbe; Neymar, Georginio Wijnaldum, Julian Draxler; Kylian Mbappe.

 Minh Minh