Video Highlight Brazil 1-2 Argentina, Futsal World Cup 2021

Highlight Brazil vs Argentina hôm nay. Cập nhật video bóng đá Highlight Brazil vs Argentina thuộc bán kết kết futsal World Cup 2021. 

Lịch thi đấu FIFA Futsal World Cup 2021 

Bàn thắng

Brazil: Ferrao (17’) 

Argentina: Constantino Vaporaki (13’), Borruto (14’) 

Là những đội tuyển futsal mạnh nhất thế giới, Brazil và Argentina đã đem đến một trận bán kết futsal World Cup miễn chê với lối đá tấn công rực lửa. Phút 13, Argentina mở tỷ số. Borruto tung cú sút xa rất căng giúp cho Constantino Vaporaki đang đứng sát cột cầu môn đã dễ dàng thực hiện pha chạm bóng ghi bàn thắng dẫn điểm cho nhà đương kim vô địch. Một phút sau, từ đường phất bóng chéo sân của đồng đội, Santiago Basile bứt tốc rồi căng ngang để Borruto đệm bóng cận thành nhân đôi tỷ số cho Argentina.

Argentina thắng Brazil sát nút ở bán kết futsal World Cup - Ảnh: Getty

Choáng váng sau 2 bàn thua liên tiếp, đội tuyển Brazil vùng lên tim fkieems những bàn gỡ hoà. Phút 17, Ferrao - cầu thủ futsal hay nhất thế giới có bàn rút ngắn cách biệt cho Brazil sau một pha đệm bóng cận thành. Sang hiệp 2, Brazil dồn dập tấn công. Tuy nhiên, các chân sút đến từ xứ sở Samba đã không thể đánh bại một Argentina phòng ngự phản công quá chặt chẽ. 

Chung cuộc, Argentina giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Qua đó, đội tuyển này đã giành quyền vào chung kết. Đối thủ của Argentina sẽ là đội thắng trong trận bán kết còn lại giữa Bồ Đào Nha và Kazakhstan, diễn ra vào lúc 0h00 tối 1/10.