Video Highlight Dortmund vs Freiburg, Bundesliga hôm nay

Highlight Dortmund vs Freiburg hôm nay. Cập nhật video bóng đá Dortmund vs Freiburg, Bundesliga 2021/22.

Kết quả: Dortmund 5-1 Freiburg

Ghi bàn

Dortmund: Meunier 14' 29', Haaland 45+1' 75', Dahoud 86'

Freiburg: Demirovic 61'

Freiburg là một hiện tượng ở Bundesliga mùa này khi đang cạnh tranh suất dự UEFA Champions League. Họ cũng là một trong những đội đánh bại Dortmund ở lượt đi Bundesliga 2021/22. Tuy nhiên, trong cuộc tái đấu, khi phong độ đã suy giảm đáng kể, Freiburg đã phải nhận một thất bại nặng nề.

Dortmund hiểu rằng họ phải thắng nhiều trận nhất có thể trong lúc chờ Bayern Munich sẩy chân. Đó là lý do các học trò của HLV Marco Rose dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Dortmund kiểm soát bóng với tỉ lệ lên tới hơn 65% trong trận đấu. Marco Reus và đồng đội tung ra tổng cộng 20 pha dứt điểm và một phần tư trong số đó đem về bàn thắng.

Julian Brandt kiến tạo và Thomas Meunier ghi bàn. Đó là kịch bản của 2 bàn thắng đầu tiên diễn ra trong chưa đầy nửa giờ thi đấu. Sau đó, đến lượt Erling Haaland ghi một cú đúp bàn thắng ở hiệp đấu thứ hai. Mahmoud Dahoud ghi thêm một bàn cho đội chủ nhà trước khi trận đấu kết thúc.

Freiburg chỉ có một bàn danh dự được thực hiện bởi Ermedin Demirovic. Đó là khoảnh khắc lóe sáng khi đội khách đã bị dẫn tới 3 bàn và không thể giúp họ tạo nên một màn ngược dòng.

Đội hình thi đấu

Dortmund: Kobel, Meunier, Can, Hummels, Guerreiro, Dahoud, Bellingham, Brandt, Reus, Malen, Haaland

Freiburg: Uphoff, Kubler, Lienhart, Gulde, Gunter, Haberer, Hofler, Sallai, Jeong, Grifo, Holer