Video Highlight Elche vs Real Madrid, La Liga hôm nay

Highlight Elche vs Real Madrid hôm nay. Cập nhật video bóng đá Elche vs Real Madrid, Vòng 11 La Liga 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Kết quả: Elche 1-2 Real Madrid

Ghi bàn:

Elche: Benedetto (86')

Real Madrid: Vinicius (22', 73')

Real Madrid hành quân đến sân của Elche ở vòng 11 La Liga với sự hưng phấn sau khi đánh bại Barca ở trận El Clasico cách đây một tuần. Đối thủ của HLV Carlo Ancelotti và các học trò là đội bóng chỉ thắng được 2 trận kể từ đầu mùa giải.

Dẫu vậy, Real Madrid đã trải qua những phút giây không hề dễ dàng. Họ gặp tổn thất ở ngay đầu trận khi Rodrygo chấn thương nặng phải rời sân và đối mặt với nguy cơ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Trong hiệp đấu đầu tiên, Real Madrid kiểm soát bóng nhiều hơn so với đối thủ. Tuy nhiên, số lần dứt điểm của Elche lại nhiều hơn.

Vinicius tỏa sáng giúp Real giành 3 điểm.

Dẫu vậy, trong một thế trận khó khăn, Real Madrid đã tạo ra khác biệt nhờ sự tỏa sáng của cầu thủ đang có phong độ cao là Vinicius. Tiền đạo này mở tỉ số ở phút 22 để giúp Real Madrid cởi bỏ được sức ép.

Sau giờ nghỉ, đội khách chơi tốt hơn hẳn. Các học trò của HLV Carlo Ancelotti kiểm soát hoàn toàn trận đấu trong thế áp đảo. Vinicius một lần nữa tỏa sáng với pha lập công ở phút 73.

Elche cũng cho thấy nỗ lực của mình và khiến cho Real Madrid có chút lo lắng với bàn rút ngắn tỉ số ở phút 86. Tuy nhiên, thời gian còn lại là không đủ để đội chủ nhà giành lại một điểm.

Thắng 2-1, Real Madrid tiếp tục bám đuổi ngôi đầu bảng của Real Sociedad với 3 điểm kém hơn, nhưng đang thi đấu ít hơn đối thủ 1 trận.

Đội hình thi đấu

Elche: Casilla, Palacios, Mojica, Bigas, Roco, Mascarell, Guti, Fidel, Pastore, Lucas Perez, Boye

Real Madrid: Courtois, Vasquez, Militao, Alaba, Marcelo, Casemiro, Kroos, Modric, Rodrygo, Vinicius, Mariano