Video Highlight Espanyol vs Barcelona, La Liga hôm nay

Highlight Espanyol vs Barcelona hôm nay. Cập nhật video bóng đá Espanyol vs Barcelona, vòng 23 La Liga.

Kết quả: Espanyol 2-2 Barcelona

Ghi bàn

Espanyol: Darder (40'), De Tomas (64')

Barcelona: Pedri (2'), Luuk De Jong (90'+6)

Thẻ đỏ:

Espanyol: Melamed (90+2), Morlanes (90+6)

Barcelona: Pique (90+2)

Trước khi bước vào trận đấu với Espanyol, Barcelona đang kém vị trí thứ 4 của Atletico Madrid 1 điểm nhưng đá ít hơn một trận. Điều đó nghĩa là thầy trò HLV Xavi sẽ cần 3 điểm để soán vị trí của đội bóng thành Madrid.

Tuy nhiên, Blaugrana chỉ giành được 1 điểm theo cách vô cùng vất vả. Họ có bàn thắng sớm chỉ sau hai phút, sau đường tạt của Jordi Alba bên cánh trái, Pedri đã nhanh chân băng đệm bóng mang về lợi thế cho đội khách.

Trận derby diễn ra vô cùng kịch tính.

Trong hiệp 1, Barca có không ít cơ hội ngon ăn, đặc biệt nhờ sự xông xáo và tốc độ của tân binh Adama Traore, tuy nhiên các đồng đội của anh đã không thể tận dụng được.

Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Sergi Darder đã có pha cứa lóng dẹp mắt từ ngoài vòng cấm và gỡ hòa cho Espanyol.

Ngay đầu hiệp 2, Gavi dứt điểm tung lưới Diego Lopez nhưng VAR hủy bàn thắng do Frenkie De Jong đã việt vị. Nghiệt ngã thay, ít phút sau pha hỏng ăn đáng tiếc, Barca đã nhận bàn thua sau pha dứt điểm gọn gàng của De Tomas ở phút 64. Eric Garcia đã phán đoán sai đường chuyền của Darder trong tình huống này.

Phần còn lại của trận đấu, đội khách nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa. Kịch tính đẩy lên ở những phút bù giờ khi Nico Ribaudo và Gerard Pique bị truất quyền thi đấu trong một pha bóng tranh cãi không đáng có.

Phút 90+6, những nỗ lực cuối cùng của đội khách được đền đáp khi Adama Traore treo bóng cho Luuk De Jong đã bật cao đánh đầu ấn định tỷ số hòa 2-2.

Chỉ với một điểm trước Espanyol nhưng Barcelona vẫn vượt lên vị trí thứ 4. Họ đang bằng điểm với Atletico Madrid nhưng xếp trên do hiệu số.

Đôi hình ra sân

Espanyol: Diego Lopez, Vidal, Gomez, Cabrera, Pedrosa, Darder, Herrera, Bare, Puado, De Tomas, Vilhena.

Barcelona: Ter Stegen, Dest, Araujo, Pique, Alba, F. de Jong, Busquets, Pedri, Traore, Gavi, Torres.