Video Highlight Frankfurt vs Dortmund, Bundesliga hôm nay

Highlight Frankfurt vs Dortmund hôm nay. Cập nhật video bóng đá Frankfurt vs Dortmund, vòng 18 Bundesliga 2021/22.

Kết quả thi đấu: Frankfurt 2-3 Dortmund

Bàn thắng

Frankfurt: Borre (15’, 24’)

Dortmund: T. Hazard (71') , Bellingham (87'), Dahoud (89')

Ở trận đấu sớm vòng 18 Bundesliga, đội đầu bảng Bayern Munich đã hứng chịu trận thua sốc trước Gladbach. Điều này tạo điều kiện cho Dortmund hướng tới chiến thắng trước Frankfurt để thu hẹp khoảng cách.

Cuối cùng, Dortmund đã hoàn thành nhiệm vụ này nhưng theo một cách vô cùng điên rồ. Họ bị dẫn trước tới 2 bàn chỉ sau 24 phút nhưng sau đó đã xuất sắc ghi tới 3 bàn trong thời gian cuối hiệp 2. Với chiến thắng 3-2 trước Frankfurt, Dortmund đang có 37 điểm và rút ngắn xuống cách với Bayern Munich xuống còn 6 điểm.

Dortmund tạo nên cú lội ngược dòng khó tin trước Frankfurt

Thực tế, Dortmund bước vào trận đấu này với sự mơ màng tới khó hiểu. Ngay ở phút 15, họ đã vào lưới nhặt bóng trong tình huống bóng chết. Từ pha treo bóng của Filip Kostic, Rafael Santos Borre đã dứt điểm cận thành tung lưới thủ môn Kobel.

Chưa dừng lại ở đó, tới phút 24, tiếp tục là Rafael Santos Borre ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Frankfurt sau pha xử lý tuyệt hay trong không gian hẹp.

Mãi sang tới hiệp 2, Dortmund mới choàng tỉnh. Họ đã tạo sức ép dữ dội và tới phút 71, Thorgan Hazard đã có được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-1.

Kịch tính xảy ra trong những phút cuối trận. Phút 87, Jude Bellingham đã san bằng tỷ số 2-2 cho Dortmund sau pha đánh đầu đẹp mắt. Chỉ 2 phút sau, Mahmoud Dahoud đã có pha dứt điểm đẳng cấp, ấn định chiến thắng 3-2 cho Dortmund.

Đội hình xuất phát:

Frankfurt: Trapp – Tuta, Hinteregger, N’Dicka – Chandler, Rode, Hrustic, Kostic – Lindstrom, Kamada – Borre

Dortmund: Kobel – Meunier, Can, Hummels, Guerreiro – Bellingham, Dahoud – Brandt, Reus, Malen - Haaland