Video Highlight Inter Milan vs Juventus, Siêu cúp Italia hôm nay

Highlight Inter Milan vs Juventus hôm nay. Cập nhật video bóng đá Inter Milan vs Juventus, Siêu cúp Italia 2021/22.

Kết quả: Inter Milan 2-1 Juventus

Ghi bàn

Inter Milan: Martinez (35', pen), Sanchez (120+1')

Juventus: McKennie (25')

Hai đội bước vào trận tranh Siêu cúp Italia với phong độ trái ngược. Inter Milan thi đấu rất ổn định ở mùa giải này và đang nỗ lực bảo vệ chức vô địch Serie A. Trong khi Juve lại đang chật vật để tìm lại chính mình.

Với lợi thế sân nhà, Inter Milan nhập cuộc chủ động và có pha bóng đáng chú ý ngay ở phút đầu tiên, nhưng Dzeko sút bóng thiếu chính xác.

Phải tới phút thứ 20, Juventus mới có cơ hội đầu tiên sau pha ra chân của McKennie, nhưng Skriniar đã kịp thời phá bóng giải nguy. Phút 25, Morata thực hiện quả tạt hoàn hảo để McKennie lắc đầu hiểm hóc hạ gục thủ môn Handanovic từ cự ly khoảng 6m.

Tuy nhiên, lợi thế dẫn bàn không duy trì được lâu. Phút 34, De Sciglio phạm lỗi với Dzeko trong vòng cấm, trọng tài cho Inter hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Martinez lạnh lùng đánh bại Perin và gỡ hòa cho đội nhà.

Sang hiệp 2, Juventus nhập cuộc tích cực nhưng gặp khó trước hàng thủ chắc chắn của Inter. Bernardeschi có hai cơ hội dứt điểm nhưng không thể tận dụng. Phút 59, đội chủ nhà có câu trả lời với pha đánh đầu khó chịu của Dumfries, nhưng thủ thành Perin đã cản phá xuất thần.

Phần sau của hiệp 2, cả hai đội đều chơi thận trọng để tránh nhận bàn thua ở thời điểm nhạy cảm. Sau 90 phút thi đấu, hai đội hòa với tỉ số 1-1 và bước vào hiệp phụ để phân định thắng thua.

Phút 95, Calhanoglu đá phạt góc, Alexis Sanchez đánh đầu thoải mái đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Chỉ ít phút sau, Dybala tung ra cú sút chân trái rất mạnh từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi sạt cột dọc.

Những phút cuối cùng của hiệp phụ, khu chỉ đạo của Juventus thúc giục các cầu thủ phạm lỗi để đưa Bonucci vào sân. Nhưng điều đó đã làm các cầu thủ phân tâm. Alex Sandro trong một tình huống phá bóng lỗi đã tạo cơ hội cho Alexis Sanchez ập vào dứt điểm khiến Perin không kịp trở tay.

Inter Milan vượt lên dẫn trước ở phút 120+1, ấn định chiến thắng 2-1 nghẹt thở trước đội bóng thành Turin. Nerazzurri chính thức trở thành tân vương của Siêu cúp Italia. Sau 10 năm, họ mới lại có một lần vô địch giải đấu này.

Đội hình xuất phát

Inter Milan: Handanovic; Skriniar, de Vrij, Bastoni; Dumfries, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Perisic; Dzeko, Martínez.

Juventus: Perin; De Sciglio, Rugani, Chiellini, Sandro; Bernardeschi, McKennie, Locatelli, Rabiot; Morata, Kulusevski