Video Highlight Juventus vs AS Roma, Serie A hôm nay

Highlight Juventus vs AS Roma hôm nay. Cập nhật video bóng đá Juventus vs AS Roma, Vòng 8 Serie A 2021/2022.

Cập nhật Video bóng đá 24h hôm nay

Sau thất bại 1-2 trước Napoli, Juventus đang có chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp tại Serie A. Chiến thắng 1-0 trước AS Roma mới đây là trận thứ 4 liên tiếp  đoàn quân Max Allegri đánh bại đối thủ của mình. 

Những phút đầu tiên của trận đấu, Juventus đã để đối thủ chơi lấn lướt hơn. Tuy nhiên, đoàn quân HLV Max Allegri mới là người mở tỷ số trận đấu này. Xuất phát từ bên cánh trái, De Sciglio tạt bóng vào trong vòng cấm. Pha bật cao đánh đầu của Bentancur vô tình chạm vào đầu của Moise Kean khiến bóng bay thẳng vào lưới. Đội chủ nhà tạm dẫn trước 1-0. 

Moise Kean mở tỷ số cho trận đấu

Bị dẫn bàn, đoàn quân HLV Jose Mourinho đã tràn lên tìm bàn gỡ. AS Roma suýt chút nữa đã hiện thực hóa những cơ hội mình tạo ra khi trọng tài cho đội khách hưởng một pha đá phạt đền. Tuy nhiên, trên chấm 11m, Veretout không thể chiến thắng trước Wojeck Szczesny. 

Đây là lần đầu tiên trong 14 pha đá phạt đền cho AS Roma, Jordan Veretout không thực hiện thành công. Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 1-0 cho Juventus. 

Szczesny bay người cản phá phạt đền

Bước sang hiệp 2, cả 2 đội chơi giằng co với nhiều cơ hội ăn bàn được tạo ra nhưng không thể ghi bàn thêm. Juventus đã giành chiến 1-0 trước AS Roma trên sân nhà. Roma cũng là đội bóng đầu tiên Juve thắng 10 trận tại sân vận động Allianz. 

Kết quả trận đấu: Juventus 1-0 AS Roma

Ghi bàn: 

Juventus: Kean (16')

Đội hình ra sân: 

Juventus: Szczęsny, Bonucci, Chiellini, Danilo, De Sciglio (Sandro 88'), Cuadrado, Locatelli, Bentancur, Bernardeschi (Arthur 76'), Kean (Morata 71'), Chiesa (Kulusevski 71').

Roma: Patricio, Karsdorp, Mancini, Vinia, Ibanez, Mkhitaryan, Veretout (Shomurodov 81'), Cristante, Pellegrini, Zaniolo (El Shaarawy 26'), Abraham.