Video Highlight Juventus vs Atalanta, Serie A hôm nay

Highlight Juventus vs Atalanta hôm nay. Cập nhật video bóng đá Juventus vs Atalanta , vòng 14 Serie A 2021/22.

Kết quả: Juventus 0-1 Atalanta

Ghi bàn: Zapata (28')

Hai trận thắng liên tiếp ở 2 vòng đấu gần nhất giúp Juventus vẫn bám sát nhóm dự cúp châu Âu. Tuy nhiên, thầy trò HLV Massimiliano Allegri lại không giữ được đà thăng tiến này khi tiếp đón Atalanta trên sân nhà ở vòng 14 Serie A.

Juventus và Atalanta tạo ra một thế trận đôi công ở nhịp độ cao trong hiệp đấu đầu tiên. Tuy nhiên, chỉ có một cú dứt điểm trúng đích được thực hiện và đó là bàn mở tỉ số của đội khách.

Duvan Zapata đưa Atalanta vượt lên ở phút 28. Đó là lần thứ 8 tiền đạo này sút tung lưới Juventus. Kể từ năm 2017 đến nay, không có cầu thủ nào ghi bàn vào lưới Bianconeri nhiều hơn Zapata.

Bị dẫn trước, Juventus buộc phải tăng cường sức ép trong hiệp 2. Thế trận sau giờ nghỉ nghiêng hoàn toàn về đội chủ nhà. Các học trò của HLV Allegri kiểm soát bóng tới hơn 60% và tung ra số pha dứt điểm nhiều gấp 5 lần đối thủ ở nửa sau của trận đấu.

Họ đã tiến rất gần đến bàn thắng, khi Paulo Dybala làm khung thành Atalanta rung chuyển. Tuy nhiên, đội khách vẫn bảo vệ thành công cách biệt một bàn mong manh để giành chiến thắng chung cuộc 1-0.

Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1989, Atalanta đánh bại Juventus trên sân khách. Kết quả này giúp Atalanta tiếp tục bám đuổi đội đứng thứ ba là Inter Milan với khoảng cách 3 điểm.

Đội hình thi đấu

Juventus: Wojciech Szczesny; Juan Cuadrado, Leonardo Bonucci, Matthijs de Ligt, Alex Sandro; Federico Chiesa, Weston McKennie, Manuel Locatelli, Adrien Rabiot; Alvaro Morata, Paulo Dybala.

Atalanta: Juan Musso; Rafael Toloi, Merih Demiral, Berat Djimsiti; Davide Zappacosta, Remo Freuler, Marten de Roon, Joakim Maehle; Ruslan Malinovskiy, Matteo Pessina, Duvan Zapata.