Video Highlight Juventus vs Cagliari, Serie A hôm nay

Highlight Juventus vs Cagliari hôm nay. Cập nhật video bóng đá Juventus vs Cagliari, vòng 19 Serie A 2021/22.

Kết quả: Juventus 2-0 Cagliari

Ghi bàn:

Juventus: Kean (40'), Bernardeschi (83')

Juventus tiếp đón đội bóng đang ở trong nhóm xuống hạng Cagliari ở vòng 19 Serie A. Trước một đối thủ yếu, đoàn quân của Massimiliano Allegri nhập cuộc chủ động và đã có 30 phút đầu tiên rất sôi nổi.

Cơ hội rõ rệt nhất thuộc về Kean với phá đánh đầu dội cột dọc, sau quả tạt chính xác của Juan Cuadrado từ cánh phải ở phút thứ 10. Phải tới phút 40, đội chủ nhà mới có bàn thắng mở tỉ số khi Federico Bernadeschi treo bóng tinh tế cho Kean sút tung lưới đội khách trong pha đối mặt với thủ thành Alessio Cragno.

Juventus tạm thời vào top 5 sau trận thắng Cagliari.

Sang hiệp 2, Cagliari nhập cuộc tốt hơn và đã có hai tình huống đáng chú ý của Dalbert, Gabriele Zappa và Joao Pedro nhưng đều không thể tận dụng.

Bernadeschi đã có màn trình diễn ấn tượng hôm nay khi anh có 1 kiến tạo và 1 bàn thắng. Phút 83, cầu thủ người Italia thoát xuống bên cánh trước khi cứa lòng rất mạnh hạ gục Cragno. Bàn thắng này gần như chấm hết mọi hy vọng của đội khách.

Cagliari để thua với tỉ số chung cuộc 2-0. Tuy nhiên, HLV Walter Mazzarri vẫn có thể hài lòng với màn trình diên và tinh thần của các học trò.

Về phần mình, Juventus vươn lên thứ 5 tại Serie A và chỉ còn kém top 4 khoảng cách 5 điểm. Thầy trò Allegri khép lại năm 2021 với một chiến thắng nhẹ nhàng, nâng tổng số trận bất bại trên mọi đấu trường lên 6 trận.

Đội hình xuất phát

Juventus: Szczesny, Bonucci, Alex Sandro, De Ligt, Cuadrado, Rabiot, Arthur, Bentancur, Morata, Bernardeschi, Kean.

Cagliari: Cragno, Ceppitelli, Lykogiannis, Dalbert Henrique, Bellanova, Zappa, Carboni, Grassi, Pereiro , Deiola, João Pedro