Video Highlight Leipzig vs Greuther Furth, Bundesliga hôm nay

Highlight Leipzig vs Greuther Furth hôm nay. Cập nhật video bóng đá Leipzig vs Greuther Furth, Vòng 9 Bundesliga 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Kết quả trận đấu: Leipzig 4-1 Greuther Furth

Ghi bàn:

Leipzig: Poulsen (46’), Forsberg (53’), Szoboszlai (65’), Hugo Novoa (88’)

Greuther Furth: Hrgota (45’)

Sau khi chia tay nhiều trụ cột, Leipzig đã thi đấu không thực sự tốt trong giai đoạn đầu mùa giải này. Tuy nhiên, nếu tính riêng ở Bundesliga, đội bóng của HLV Jesse Marsch đang có dấu hiệu trở lại. Họ đã không thua trong 4 vòng đấu gần nhất.

Khi chỉ tiếp đón đội bóng cuối bảng Greuther Furth trên sân nhà, Leipzig đã thể hiện được sức mạnh với chiến thắng 4-1. Kết quả này đã giúp CLB này quên đi thất bại trước PSG ở Champions League giữa tuần qua và vươn lên vị trí thứ 6 ở Bundesliga với 14 điểm, chỉ còn kém top 4 đúng 2 điểm.

Leipzig vùi dập Greuther Furth

Thực tế, đây không hẳn là trận đấu suôn sẻ của Leipzig.Họ đã gặp quá nhiều khó khăn trong 45 phút đầu tiên. Chỉ tới khi Greuther Furth bất ngờ có được bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của Hrgota từ chấm phạt đền, thì Leizpig mới thực sự tỉnh giấc.

Đầu hiệp 2, HLV Jesse Marsch đã tung Yussuf Poulsen và Mohamed Simakan vào sân.Chỉ đúng 1 phút sau khi góp mặt Poulsen đã ghi bàn thắng gỡ hòa.

Kể từ đó, trận đấu là của Leizpig. Họ tấn công mạnh mẽ khiến cho Greuther Furth không đủ sức chống đỡ.

Phút 53, Forsberg đã đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước khi thực hiện thành công quả 11 mét. Tới phút 65, Szoboszlai đã giúp cho Leizpig có bàn thắng 3. Ngày tưng bừng của CLB này khép lại với bàn thắng ấn định tỷ số 4-1 của Hugo Novoa ở phút 88.

Đội hình thi đấu