Video Highlight Real Madrid vs Athletic Bilbao, La Liga hôm nay

Highlight Real Madrid vs Athletic Bilbao hôm nay. Cập nhật video bóng đá Real Madrid vs Athletic Bilbao, vòng 15 La Liga 2021/22.

Kết quả: Real Madrid 1-0 Athletic Bilbao

Ghi bàn

Real Madrid: Karim Benzema (40')

Real Madrid bước vào trận đấu này sau 4 trận thắng liên tiếp. Họ vẫn đang dẫn đầu BXH La Liga với cách biệt 4 điểm. Trong giai đoạn quan trọng trước khi bước vào lịch trình bận rộn, HLV Carlo Ancelotti tung ra đội hình mạnh nhất với quyết tâm giành 3 điểm.

Ngược lại, đội khách Athletic Bilbao đang có phong độ khá tệ khi không thắng trong 5 trận La Liga gần nhất. Los Leones đã rơi xuống vị trí thứ 8 và hòa nhiều hơn bất kỳ đội nào ở giải VĐQG Tây Ban Nha.

Benzema tiếp tục sắm vai người hùng của Real Madrid.

Khá bất ngờ khi Bilbao là những người nhập cuộc tốt hơn. Phút 23, Inaki Williams tận dụng sai lầm của Militao và dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Thế trận khá cân bằng, những cơ hội mà Real tạo ra đều bị Simon từ chối. Nhưng Karim Benzema đã lên tiếng rất đúng lúc để giúp Los Blancos nắm lợi thế trước khi bước vào giờ nghỉ.

Phút 40, Simon cản được cú sút của Asensio, nhưng sau đó anh đã có pha băng ra thiếu hợp lý, Modric đã tận dụng sai lầm này để kiến tạo cho Benzema dứt điểm vào lưới trống.

Sang hiệp 2, Bilbao nỗ lực gây sức ép lên Real nhưng không thể phá vỡ hàng thủ chắc chắn của đội chủ nhà. Los Blancos cũng lấn lướt trong nửa sau của hiệp 2 nhưng Bilbao phòng ngự kiên cường và hóa giải được hầu hết các đường lên bóng của đội bóng áo trắng.

Pha lập công của Benzema đủ để mang về 3 điểm nhưng rõ ràng các cầu thủ đang chơi dưới phong độ. Đội chủ nhà chỉ có ba lần dứt điểm về phía khung thành Athletic trong hiệp hai Sự xuất sắc của thủ thành Courtois là yếu tố quan trọng giúp Real giữ sạch lưới trước Bilbao.

Lúc này, họ đã gia tăng cách biệt với đội xếp thứ nhì lên 7 điểm và đã bất bại 5 trận gần nhất. Kết quả này sẽ tiếp thêm tự tin cho Real trước khi họ chuẩn bị hành quân đến sân của đội đang xếp hạng ba Real Sociedad vào cuối tuần.

Đội hình xuất phát

Real Madrid: Courtois, Lucas Vázquez, Militão, Alaba, Mendy, Casemiro, Kroos, Modric, Asensio, Vinícius Jr, Benzema.

Athletic Club: Unai Simón, Lekue, Núñez, Yeray, Balenziaga, Zarraga, Dani García, Unai Vencedor, Muniain, Raúl García, Iñaki Williams