Video Highlight Tottenham vs Chelsea, Cúp Liên đoàn Anh hôm nay

Highlight Tottenham vs Chelsea hôm nay. Cập nhật video bóng đá Tottenham vs Chelsea, bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh.

Kết quả: Tottenham 0-1 Chelsea (Tổng tỉ số 0-3)

Ghi bàn

Chelsea: Rudiger (18')

Ở trận lượt đi, Chelsea giành chiến thắng 2-0 tại Stamford Bridge nhờ bàn phản lưới nhà của Ben Davies và pha lập công của Kai Havertz. Kết quả này giúp The Blues đặt một chân vào trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh.

HLV Antonio chắc chắn sẽ rất muốn phục thù trước đội bóng cũ, nhưng đây sẽ là thử thách lớn khi đội bóng gần nhất vào chung kết sau khi để thua nhiều hơn 1 bàn ở bán kết lượt đi là Aston Villa từ năm 1994.

Tottenham nhập cuộc chủ động và tỏ rõ quyết tâm tìm kiếm bàn thắng từ sớm, nhưng sai lầm khiến Tottenham trả giá với bàn thua ở phút 18. Từ quả phạt góc của Mount, thủ thành Gollini băng ra nhưng đỡ bóng hụt, tạo điều kiện cho Rudiger dễ dàng đánh đầu mở tỉ số cho The Blues.

Với lợi thế dẫn bàn Chelsea bắt đầu giành lại quyền kiểm soát thế trận và đội chủ nhà có rất ít cơ hội lên bóng. Phút 32, Sanchez đánh đầu đưa bóng về cột xa nhưng đáng tiếc Harry Kane không kịp băng vào đá nối. Đó cũng là tình huống nguy hiểm nhất của họ trong hiệp 1.

Phút 40, Rudiger phạm lỗi với Hojbjerg, trọng tài ban đầu cho Tottenham hưởng phạt đền nhưng sau đó, VAR vào cuộc và xác định đó là pha bóng diễn ra bên ngoài vòng cấm. Đầu hiệp 2, trọng tài một lần nữa chỉ tay vào chấm 11m khi cho rằng Kepa có tác động với Lucas Moura, nhưng sau khi tham thảo VAR, trọng tài Marriner đã thay đổi quyết định của mình.

Tottenham gây sức ép lớn lên khung thành của Kepa phần đầu hiệp 2. Phút 63, Harry Kane sút tung lưới Chelsea nhưng bàn thắng không được công nhận khi anh đã rơi vào thế việt vị. Một ngày thi đấu quá thiếu may mắn của thầy trò Conte khi họ 3 lần nhận bất lợi từ VAR.

Spurs dường như xuống tinh thần sau bàn thắng hụt của Kane và không còn quyết tâm tấn công. Chelsea thoải mái cầm bóng trong phần còn lại của hiệp 2. Họ rút dần các trụ cột ra nghỉ để chuẩn bị cho trận đại chiến với Man City diễn ra ít ngày tới.

Loại Tottenham, The Blues đặt chân vào chung kết Cúp Liên đoàn Anh với tổng tỉ số 3-0 sau hai lượt trận. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là Arsenal hoặc Liverpool.

Đội hình xuất phát

Tottenham: Pierluigi Gollini; Japhet Tanganga, Davinson Sanchez, Ben Davies; Emerson, Harry Winks, Pierre-Emile Hojbjerg, Matt Doherty; Lucas Moura, Giovani Lo Celso; Harry Kane.

Chelsea: Kepa Arrizabalaga; Andreas Christensen, Malang Sarr, Antonio Rudiger; Cesar Azpilicueta, Jorginho, Mateo Kovacic, Callum Hudson-Odoi; Mason Mount, Timo Werner; Romelu Lukaku.