Video Highlight Valencia vs Mallorca, La Liga hôm nay

Highlight Valencia vs Mallorca hôm nay. Cập nhật video bóng đá Valencia vs Mallorca, Vòng 10 La Liga 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Kết quả trận đấu: Valencia 2-2 Mallorca

Ghi bàn:

Valencia: Gonçalo Guedes (90+2’), José Gayà (90+7’)

Mallorca: Ángel Rodríguez (32’), Mouctar Diakhaby (phản lưới nhà, 38’)

Ở vòng 10 La Liga, Valencia tiếp đón đội bóng mới lên hạng Mallorca trên sân nhà với khát khao chấm dứt chuỗi 5 trận đấu không thắng liên tiếp. Mặc dù vậy, “Bày dơi” lại thêm một lần gây thất vọng lớn.

Valencia thoát thua ngoạn mục trước Mallorca

Mặc dù có lợi thế sân nhà và kiểm soát thế trận nhưng Valencia lại gây thất vọng lớn. Hàng thủ của đội bóng mắc quá nhiều sai lầm. Phút 32, họ đã để cho Mallorca vượt lên dẫn trước với bàn thắng của Ángel Rodríguez. Hàng thủ của “Bầy dơi” thi đấu rất bị động trong tình huống này khi để Lee Kang-In thoải mái đi bóng bên cánh phải.

Chưa dừng ở đó, tới phút 38, Valencia đã để thủng lưới bàn thứ 2 khi hậu vệ Mouctar Diakhaby đưa bóng về lưới nhà. Cũng như bàn đầu tiên, “Bầy dơi” tiếp tục hổng ở bên cánh phải.

Mọi chuyện dễ thở hơn cho Valencia khi Lee Kang-In nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân ở phút 55. Mallorca chỉ còn thi đấu với 10 người.

Trong những phút tiếp theo, đội chủ nhà đã dồn toàn lực lên để tìm kiếm bàn thắng nhưng lại bất lực trước hàng thủ của Mallorca.

Khi mà tất cả nghĩ rằng Valencia đã thua trận thì phép màu đã xảy ra. Trong thời gian bù giờ, Valencia đã liên tiếp có được 2 bàn thắng do công của Gonçalo Guedes và José Gayà, để san bằng tỷ số 2-2.

Mặc dù cứu được 1 điểm nhưng đây là trận hòa không khác gì thất bại với Valencia.