Video Highlight Venezia vs Inter Milan, Serie A hôm nay

Highlight Venezia vs Inter Milan hôm nay. Cập nhật video bóng đá Venezia vs Inter Milan, vòng 14 Serie A 2021/22.

Kết quả: Venezia 0-2 Inter Milan

Ghi bàn: Hakan Calhanoglu (35'), Lautaro Martinez (90+6')

Chiến thắng của Atalanta trước Juventus buộc Inter Milan phải đánh bại Atalanta để giữ chắc vị trí thứ ba. Thử thách dành cho đoàn quân của HLV Diego Simeone lần này là Venezia, đội bóng đang đứng ở nửa dưới của bảng xếp hạng nhưng đang hưng phấn sau 2 chiến thắng liên tiếp.

Thi đấu trên sân khách nhưng Inter Milan vẫn thể hiện sự vượt trội so với đối thủ. Nhà đương kim vô địch Serie A chiếm ưu thế hoàn toàn về mặt thế trận và tạo ra những cơ hội dồn dập. Chỉ trong nửa đầu trận đấu, Inter Milan đã tung ra tới 11 pha dứt điểm, trong khi Venezia chỉ có một lần.

Hàng phòng ngự đội chủ nhà thi đấu đầy cố gắng, nhưng họ không thể bảo vệ được khung thành trước một cú sút xa mang thương hiệu của Hakan Calhanoglu ở phút 35. Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ là cầu thủ ghi bàn từ ngoài vòng cấm nhiều thứ hai trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu - chỉ đứng sau Lionel Messi.

Thế trận không có gì thay đổi sau giờ nghỉ. Inter Milan tiếp tục tấn công và tạo ra sức ép rất lớn khiến đối thủ hầu như không có cơ hội đáp trả. Tuy nhiên, đội khách cũng phải chờ tới phút bù giờ cuối cùng mới có thêm bàn thắng. Lautaro Martinez ghi bàn từ chấm phạt đền, ấn định chiến thắng 2-0 cho nhà đương kim vô địch.

Đội hình thi đấu

Venezia (4-3-2-1): Sergio Romero; Pasquale Mazzocchi, Mattia Caldara, Pietro Ceccaroni, Ridgeciano Haps; Ethan Ampadu, Antonio Vacca, Gianluca Busio; Mattia Aramu, Sofian Kiyine; David Okereke

Inter Milan (3-5-2): Samir Handanovic; Milan Skriniar, Alessandro Bastoni, Federico Dimarco; Matteo Darmian, Nicolo Barella, Marcelo Brozovic, Hakan Calhanoglu, Ivan Perisic; Edin Dzeko, Joaquin Correa

 Minh Minh