Vietinbank và Thể Công lên ngôi vô địch giải bóng chuyền trẻ U23 quốc gia

Vietinbank bảo vệ thành công chức vô địch sau trận đấu đầy khó khăn trước BTL Thông tin. Trong khi đó, Thể Công giành chiến thắng nghẹt thở trước Trà Vinh trong trận chung kết giải bóng chuyền U23 quốc gia.

Vietinbank mang đến giải bóng chuyền trẻ U23 quốc gia đội hình mạnh nhất với những VĐV đang thi đấu tại giải VĐQG. Bởi vậy, đoàn quân của HLV Kim Huệ đã thẳng tiến đến trận chung kết đầy thuyết phục.

Trong trận đấu cuối cùng của giải đấu, Vietinbank đã không gặp ít khó khăn trước các cô gái trẻ của BTL Thông tin. Ở vòng bảng, các học trò của HLV Kim Huệ giành chiến thắng 3-1 trước đối thủ nhưng trận chung kết lại căng thẳng và kịch tính hơn rất nhiều.

Viettinbank giành chiến thắng trong 2 set đấu đầu tiên. Nhưng sau đó, đội bóng áo lính đã vươn lên mạnh mẽ và thắng đậm ở set thứ 3. Tại set thứ 4, 2 đội bám đuổi kịch tính và nhời đến may mắn và kinh nghiệm trận mạc, các học trò của HLV Kim Huệ mới giành chiến thắng 3-1 trước BTL Thông tin, qua đó bảo vệ thành công ngôi vô địch giải bóng chuyền trẻ U23 quốc gia.

Trong khi đó, tại nội dung nam, các chàng trẻ của Thể Công đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Trà Vinh. Dù được đánh giá thấp hơn nhưng Trà Vinh thi đấu vô cùng cùng thăng hoa và toàn thắng trong 2 set đấu đầu tiên.

Sau đó, Thể Công đã vùng lên mạnh mẽ và giành chiến thắng 3 set còn lại để lên ngôi vô địch. Đây là trận chung kết thứ ba và là chức vô địch trẻ thứ 2 trong năm của Thể Công.