Viettel đón tin vui trước thềm bán kết AFC Cup

HLV Bae Ji-won đã có thể phần nào yên tâm với sự trở lại của những trụ cột quan trọng trước thềm cuộc đọ sức với Kuala Lumpur City ở bán kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á diễn ra sau đây 2 ngày.

Viettel thời gian vừa qua đã không có được phong độ tốt tại V.League. Một trong những nguyên nhân chính dẫn tới chuỗi trận tệ hại đó là việc đội bóng quân đội đã không có được lực lượng tốt nhất với hàng loạt các ca chấn thương hoặc bị ốm vì dịch cúm. Tuy nhiên, trước thềm trận bán kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á, HLV Bae Ji-won đã đón nhận những thông tin tích cực.

Bùi Tiến Dũng đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở buổi tập chiều 10/8. Ảnh: Viettel FC

Theo đó, ở buổi tập chiều 08/08, trung vệ đội trường Bùi Tiến Dũng đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Trước đó, Tiến Dũng đã phải nghỉ thi đấu một thời gian dài vì chấn thương và phải sang Singapore để tiến hành phẫu thuật. Sự trở lại của trung vệ mang áo số 4 được xem là cực kỳ quan trọng với Viettel bởi tầm ảnh hưởng của cầu thủ này đối với hàng thủ đội bóng quân đội. Nếu đảm bảo thể lực, nhiều khả năng Bùi Tiến Dũng có thể được HLV Bae Ji-won sử dụng ở trận đấu diễn ra vào ngày 10/08 tới đây.

Bên cạnh sự trở lại của Tiến Dũng, Viettel cũng đã có sự trở lại của bộ đôi U23 là Nhâm Mạnh Dũng và Phan Tuấn Tài. Theo thông tin từ nhà đương kim vô địch V.League, cả hai đã hoàn toàn đảm bảo 100% sức khỏe sau khi dính cúm A cách đây gần 2 tuần. Ở buổi tập chiều 10/08, hai cầu thủ này cũng đã hoàn thành trọn vẹn giáo án mà BHL đưa ra. Những sự trở lại của các cầu thủ này là vô cùng quý giá với Viettel trước thềm trận đấu với Kuala Lumpur City.

Nhâm Mạnh Dũng đã bình phục hoàn toàn chấn thương cũng như đã đảm bảo 100% sức khỏe sau khi dính cúm A. Ảnh: Viettel FC
Phan Tuấn Tài nhiều khả năng sẽ có lần đầu tham dự đấu trường AFC Cup cùng Viettel ở trận đấu chiều 10/8 tới đây. Ảnh: Viettel FC

Trong 2 trận đấu gần đây, nhà đương kim vô địch V.League đã để thua cả 2 trận trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Đông Á Thanh Hóa và Becamex Bình Dương. Song, khi đã có đầy đủ lực lượng, sẽ không có lý do nào có thể bao biện nếu Viettel tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược ở trận đấu sắp tới.

Tiến Dũng và các đồng đội sẽ còn 2 buổi tập nữa, trong đó có 1 buổi làm quen sân Thống Nhất trước khi đối đầu với Kuala Lumpur City ở trận bán kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 18 ngày 10/08 tới đây.