Vùi mình vào gym, sao trẻ Chelsea "biến hình" khiến nhiều fan ngỡ ngàng

Mới đây, các cầu thủ Chelsea đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới. Đáng chú ý, tiền vệ Callum Hudson Odoi đã khiến nhiều người phải bất ngờ với sự thay đổi chóng mặt về ngoại hình của mình.

Các cầu thủ Chelsea không phải tham gia loạt trận đội tuyển quốc gia đã sớm trở lại Trung tâm Huấn luyện Cobham để chuẩn bị cho giai đoạn giao hữu tiền mùa giải.
Tiền vệ Callum Hudson Odoi cùng Ben Chilwell cũng đã trở lại sau quãng thời gian ngồi ngoài vì chấn thương. Đáng chú ý, cơ thể của Odoi đã có sự thay đổi rõ rệt. Từ một thân hình mỏng cơm, giờ đây, Odoi đã "đô con" hơn khá nhiều.
Trong quãng thời gian phục hồi chấn thương, cầu thủ sinh năm 2001 cũng tích cực tập gym để trở nên cơ bắp và mạnh mẽ hơn.
Được biết, cầu thủ trưởng thành từ lò Cobham đã thuê riêng một HLV thể lực để hỗ trợ mình trong việc tập phục hồi chấn thương và nâng cao thể trạng.
Trước đây, thể hình của Odoi luôn bị chê là quá mỏng cơm và khó có thể tranh chấp 1vs1 với các hậu vệ cao to tại Ngoại hạng Anh. Đó cũng là một trong những lý do khiến tiền đạo mang áo số 20 không được HLV Tuchel trao nhiều cơ hội ra sân.
Nhưng ở hiện tại, thể hình của Odoi đã được cải thiện đáng kể. Trước đây, Odoi và Ziyech được xem là hai cầu thủ có thể hình mỏng nhất đội nhưng rõ ràng giờ đây tuyển thủ người Anh đã có sự thay đổi đáng kể so với người đồng đội.
Chia sẻ về sự trở lại lần này, Odoi cho biết: "Bản thân tôi đang cảm thấy rất tuyệt vời. Rõ ràng việc phải ngồi ngoài khiến tôi cảm thấy rất khó chịu. Tôi đã nỗ lực tập luyện để phục hồi chấn thương cũng như tập thêm thể hình để có thể trở lại mạnh mẽ nhất. Rõ ràng lúc này tôi đang cảm thấy rất tuyệt và sẵn sàng cho mùa giải mới".
Bên cạnh Odoi, mới đây, Mason Mount cũng đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng về sự thay đổi của mình. Cũng giống như Odoi, bên cạnh quãng thời gian nghỉ ngơi, Mount cũng đã dành thời gian để tập gym nhằm trở nên khỏe mạnh hơn.
Còn với Hudson Odoi ngoài việc cải thiện thể hình, anh vẫn cần thể hiện sự tiến bộ trên sân tập để có thể ghi điểm trong mắt HLV Thomas Tuchel để cạnh tranh một suất đá chính trong đội hình của The Blues ở mùa giải mới.

Ảnh: Chelsea Football Club, Getty

 Trung Hiếu