Xem trực tiếp Arsenal vs Watford ở đâu, kênh nào?

Trận Arsenal vs Watford chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Arsenal vs Watford ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Xem trực tiếp Arsenal vs Watford ở đâu, kênh nào?

Arsenal đang có một phong độ thi đấu ấn tượng khi vừa có trận thắng thuyết phục với tỉ số 2-0 trên sân của Leicester ở vòng đấu trước. Theo đó, HLV Arteta cùng các học trò tiếp tục kéo dài chuỗi bất bại trên mọi đấu trường của Arsenal lên con số 9, trong đó có 7 trận thắng.

Sự kiên nhẫn của đội bóng và niềm tin vào Arteta đã mang lại quả ngọt. Cùng với đó là một Aubameyang thi đấu hết sức thăng hoa với 3 lần đóng dấu giày trong 3 trận đấu gần nhất.

Lúc này Arsenal đã leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 17 điểm sau 10 trận, kém mục tiêu Top 4 mà West Ham đang nắm giữ với khoảng cách chỉ là 1 trận thắng. 3 điểm là điều mà các thầy trò Arteta sẽ hướng tới để hiện thực hóa tham vọng lot vào top 4 khi hai đội xếp trên là Manchester United và West Ham đều phải gặp những đối thủ rất khó chơi là Man City và Liverpool.

3 điểm là điều nằm trong tầm tay HLV Arteta và các học trò

Về phía đội khách, sau 10 vòng đấu, Watford chỉ có vỏn vẹn 10 điểm, xếp ở vị trí thứ 16 và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 3 điểm. Ở vòng đấu vừa qua, thầy trò HLV Ranieiri dù được chơi trên sân nhà nhưng đã để thua 0-1 trước Southampton. Giờ đây mục tiêu của Watford có lẽ là chiến đấu cho suất trụ hạng và rất có thể trong trận đấu tới, Watford sẽ chơi tử thủ trên sân Arsenal.

Ở trận đấu tới đây, Pháo thủ với phong độ thăng hoa cùng lợi thế thi đấu trên sân nhà Emirates, được dự đoán sẽ tạo ra thế trận một chiều và một chiến thắng có lẽ là điều nằm trong tầm tay HLV Arteta và các học trò.

Trận Arsenal vs Watford diễn ra lúc 21h00 ngày 7/11 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+Life.