Xem trực tiếp Becamex Bình Dương vs Hải Phòng ở đâu, kênh nào?

Trận Becamex Bình Dương vs Hải Phòng chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Becamex Bình Dương vs Hải Phòng ở vòng 4 V-League 2022.

Trực tiếp Becamex Bình Dương vs Hải Phòng trên kênh nào?

Dưới sự dẫn dắt của HLV Chu Đình Nghiêm CLB Hải Phòng đang sắm vai hiện tượng tại V-League 2022. Sau 3 vòng đầu, đội bóng đất cảng bất bại, với 2 thắng, 1 hòa, qua đó chễm trệ trên đỉnh BXH.

Chưa biết Hải Phòng sẽ thăng hoa đến đâu, nhưng việc bất bại 3 vòng đầu giúp đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm tràn đầy tự tin trong chuyến hành quân đến sân Gò Đậu của Becamex Bình Dương.

Trận đấu được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Football

Ở phía đối diện, Becamex Bình Dương đang có 4 điểm và tạm xếp thứ 4 trên BXH. Ở vòng 3 vừa qua, đội bóng đất Thủ đã bất phân thắng bại với TPHCM trong trận đấu mà họ có bàn thắng vượt lên dẫn trước.

Lúc này, lối chơi của Becamex Bình Dương chưa thực sự làm cho những người yêu mến họ an tâm, chưa kể các ngoại binh của B.Bình Dương đến giờ vẫn chưa biết ghi bàn. Chính vì vậy, không dễ để Becamex Bình Dương giữ lại 3 điểm vào chiều nay, bất kể họ được lịch sử đối đầu ủng hộ.

Theo lịch, trận Becamex Bình Dương vs Hải Phòng diễn ra lúc 17h00 ngày 13/3, và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Football.