Xem trực tiếp Bodo Glimt vs AS Roma ở đâu, kênh nào

Xem trực tiếp Bodo Glimt vs AS Roma ở đâu, kênh nào? Cập nhật lịch phát sóng bóng đá trực tuyến trận Bodo Glimt vs AS Roma ở UEFA Conference League.

Trong 3 vòng đấu gần nhất tại Serie A, AS Roma đã thất bại 2 trận, gần nhất là trận thua 0-1 trước Juventus cuối tuần vừa rồi. Mặc dù vậy, đội bóng của Jose Mourinho vẫn giữ được vị trí trong tốp 4 với 15 điểm sau 8 vòng đấu.

Tại Conference League, AS Roma đang đứng đầu bảng C với 6 điểm sau 2 chiến thắng liên tiếp trước CSKA Sofia và Zorya Luhansk. Trong cả 2 trận đấu này, AS Roma đã ghi đến 8 bàn thắng, cho thấy đẳng cấp cách biệt so với các đối thủ.

AS Roma cần một chiến thắng để lấy lại tinh thần

Bodo Glimt đang có 4 điểm và xếp vị trí thứ nhì bảng C ngay sau AS Roma. Họ thắng Zorya trong trận ra quân và sau đó có trận hòa trên sân CSKA Sofia. Bodo Glimt hiện đang thể hiện phong độ cao ở giải VĐQG Na Uy khi xếp nhất bảng với 47 điểm sau 22 vòng đấu. Họ đang có khoảng cách 3 điểm với đội nhì bảng Molde khi giải VĐQG Na Uy còn 8 vòng đấu.

Trận Bodo Glimt vs AS Roma diễn ra lúc 23h45 ngày 21/10 và được phát sóng trực tiêp trên kênh FPT Play (https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/uefa-7).

Đội hình dự kiến:

Bodo Glimt: Haikin; Sampsted, Moe, Lode, Bjorkan; Fet, Berg, Konradsen; Solbakken, Bothiem, Pellegrino.

AS Roma: Patricio; Karsdorp, Kumbulla, Ibanez, Vina; Diawara, Veretout; El Shaarawy, Pellegrini, Perez; Shomurodov.