Xem trực tiếp bóng chuyền nữ Trung Quốc vs Nhật Bản, chung kết kết giải AVC 2022 khi nào, ở đâu?

Trận chung kết giải bóng chuyền châu Á (AVC Cup) 2022 là cuộc đại chiến giữa Trung Quốc với Nhật Bản, 2 ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch năm nay. Trận đấu bắt đầu lúc 18h ngày 29/8.

Link trực tiếp trận chung kết bóng chuyền giữa Trung Quốc vs Nhật Bản: F5 để cập nhật link

Link 1: TẠI ĐÂY - Link 2: TẠI ĐÂY

Trung Quốc với Nhật Bản là 2 ông lớn của bóng chuyền châu lục và là 2 ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch giải AVC Cup năm nay. Bởi vậy, trận chung kết tới đây hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính, hấp dẫn.

Trên hành trình đến trận chung kết, Trung Quốc chưa để thua bất cứ trận đấu nào. Tại vòng bảng, đội bóng đất nước tỉ dân dễ dàng vượt qua Hàn Quốc, Iran, Philippines. Dù gặp nhiều khó khăn trước trận gặp Việt Nam nhưng Trung Quốc vẫn giành chiến thắng 3-2 chung cuộc.

Tại tứ kết, Trung Quốc dễ dàng vùi dập Australia với tỉ số 3-0 trước khi có trận đấu giằng co quyết liệt với Thái Lan tại bán kết. Kết quả cuối cùng, Wu Mengjie và các đồng đội giành chiến thắng 3-2.

Phía bên kia chiến tuyến, Nhật Bản cũng thể hiện sức mạnh vượt trội tại giải AVC Cup 2022. Tại vòng bảng, đội bóng xứ sở mặt trời mọc toàn thắng và không để thua bất cứ một set nào. Tại tứ kết và bán kết, Yuki Nishikawa và các đồng đội đã dễ dàng vượt qua Iran, Việt Nam cùng với tỉ số 3-1.

Trận chung kết giữa Trung Quốc và Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 18h hôm nay (28/9) theo giờ Việt Nam.