Xem trực tiếp Brighton vs Chelsea ở đâu, kênh nào?

Trận Brighton vs Chelsea chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Brighton vs Chelsea ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Xem trực tiếp Brighton vs Chelsea ở đâu, kênh nào?

Trận đấu Brighton vs Chelsea là trận đấu sớm của vòng 24. Cuộc đối đầu được đẩy lên sớm gần một tháng để tạo điều kiện cho Chelsea tham dự FIFA Club World Cup vào tháng 2.

HLV Thomas Tuchel và các học trò lúc này còn rất ít hi vọng đua vô địch. Trận thua Man City cách đây ít ngày khiến Chelsea tụt xuống vị trí thứ ba, kém đội đầu bảng tới 13 điểm.

Nhà đương kim vô địch UEFA Champions League là đội có phong độ tệ nhất ở nửa trên của bảng xếp hạng. Trong 5 vòng đấu gần nhất, Chelsea chỉ giành được 1 chiến thắng.

Trong hoàn cảnh Chelsea sa sút, Brighton cũng là một thử thách rất khó nhằn đối với thầy trò HLV Thomas Tuchel. Ngay cả trên sân nhà Stamford Bridge cách đây hơn 2 tuần, Chelsea cũng để cho đối thủ này cầm hòa với tỉ số 1-1.

Đoàn quân của HLV Graham Potter vẫn là một hiện tượng thú vị. Họ rất khó bị đánh bại - chỉ có 3 đội thua ít hơn Brighton mùa này là Man City, Liverpool và chính Chelsea.

Brighton là một đội bóng có lối chơi khó chịu với mọi đối thủ, đặc biệt là khi họ được chơi trên sân nhà. Chelsea sẽ cần cải thiện đáng kể hàng công nếu muốn giành 3 điểm - nhiệm vụ bắt buộc của họ nếu vẫn muốn nuôi hi vọng đua vô địch.

Tình hình lực lượng vẫn là khó khăn lớn nhất đối với đội khách ở trận này. Họ không có Reece James, Ben Chilwell, Trevoh Chalobah (chấn thương), Andreas Christensen (Covid-19) và Edouard Mendy (CAN 2022).

Trận Brighton vs Chelsea diễn ra lúc 03h00 ngày 19/01 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+Sports 1.