Xem trực tiếp Chelsea vs Newscastle ở đâu, kênh nào?

Trận Chelsea vs Newscastle chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Chelsea vs Newscastle ở vòng 28 Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Chelsea vs Newscastle ở đâu, kênh nào?

Chelsea đang rơi vào tình cảnh khó khăn khi họ phải hạn chế nhiều hoạt động do lệnh trừng phạt của Anh lên chủ sở hữu Roman Abramovich.

May rằng thầy trò HLV Thomas Tuchel vẫn giữ được tinh thần chiến đấu. Họ đã gạt các rắc rối ngoài sân cỏ và giành chiến thắng 3-1 trước Norwich ở vòng trước. Đó là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của The Blues ở Premier League, giúp họ củng cố vị trí thứ 3 rên BXH.

Lúc này, đội bóng thành London đang trải qua thời kỳ bất ổn. Chắc hẳn những CĐV nhiệt thành của Chelsea sẽ có mặt trên sân Stamford Bridge để tiếp thêm động lực cho đội bóng con cưng trong ngày tiếp đón Newcastle.

Về phần đội khách, sau kỳ chuyển nhượng mùa đông sôi nổi, Newcastle đang cải thiện rõ rệt. Họ thắng 6 trong 7 trận gần nhất ở Premier League và bất bại kể từ ngày 19/12.

Thầy trò Eddie Howe đã từ vị trí áp chót BXH vươn lên vị trí thứ 14 chỉ sau 2 tháng, hơn 3 đội cuối bảng 10 điểm và chỉ kém đội xếp thứ 10 là Southampton 4 điểm. Chim chích chòe đã an tâm khi trụ hạng thành công và họ có thể hướng tới những mục tiêu lớn hơn nếu duy trì phong độ này.

Trong tình cảnh khó khăn của Chelsea, Newcastle tràn đầy tự tin khi đặt chân tới London. Rất có thể bất ngờ sẽ xảy ra khi đội khách đã có những tiến bộ vượt bậc thời gian gầy đây.

Trận Chelsea vs Newscastle diễn ra lúc 21h00 ngày 13/3 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+Sports 1 (K+PM).