Xem trực tiếp Everton vs Arsenal ở đâu, kênh nào?

Trận Everton vs Arsenal chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Everton vs Arsenal ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Xem trực tiếp Everton vs Arsenal ở đâu, kênh nào?

Sau chuỗi bất bại để áp sát top 4, Arsenal đã nhận 2 trận thua trong 3 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Dù vậy, khó có thể nói rằng đoàn quân của HLV Mikel Arteta đánh mất phong độ.

Trên thực tế, Arsenal vẫn có những màn trình diễn chấp nhận được khi thua Liverpool và MU. Điểm chung của Pháo thủ trong 2 thất bại đó là sự non nớt, điều khó tránh khỏi khi trong tay HLV Arteta là một đội hình có độ tuổi trung bình thuộc hàng trẻ nhất giải đấu.

Everton đang có phong độ rất tệ.

Arsenal chơi bóng có đường nét. Hàng phòng ngự của họ vẫn làm tốt về mặt vận hành hệ thống và chủ yếu thua vì lỗi cá nhân hoặc sự non kém của các cầu thủ trẻ như Nuno Tavares hay Sambi Lokonga... Vấn đề chính của Pháo thủ là khả năng tạo cơ hội. Họ kiểm soát trận đấu không đủ tốt.

Trong khi đó, Everton đang trải qua giai đoạn khó khăn. Chuỗi trận đáng thất vọng gần đây khiến HLV Rafael Benitez đối mặt với nguy cơ bị sa thải.

Trong 11 trận gần nhất, Everton chỉ giành được 1 chiến thắng trước đội cuối bảng Ngoại hạng Anh là Norwich. Đội chủ sân Goodison Park trôi dần về cuối bảng xếp hạng và chỉ còn cách nhóm cầm đèn đỏ 5 điểm. Thêm một trận thua, HLV Benitez có thể sẽ mất việc ngay lập tức.

Trận Everton vs Arsenal diễn ra lúc 3h00 ngày 6/12 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+Sports 1 (K+PM).