Xem trực tiếp Inter Milan vs Fiorentina ở đâu, kênh nào?

Trận Inter Milan vs Fiorentina chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Inter Milan vs Fiorentina ở vòng 30 Serie A 2021/2022.

Xem trực tiếp Inter Milan vs Fiorentina ở đâu, kênh nào?

Inter Milan chỉ giành được 1 chiến thắng trong 6 vòng đấu gần nhất. HLV Simone Inzaghi và các học trò đang chững lại trong cuộc đua vô địch. Inter Milan đã bị AC Milan bỏ cách tới 4 điểm, trong khi Napoli cũng tạm thời vượt lên trên để chiếm vị trí nhì bảng.

Nerazzurri vẫn còn một trận đấu bù trong tay. Tuy nhiên, với phong độ hiện tại, không có gì đảm bảo 3 điểm cho thầy trò HLV Inzaghi.

Điều đáng lo đối với Inter Milan lúc này có lẽ là hiệu quả của hàng tấn công. Trong 8 trận đấu gần nhất, các học trò của HLV Inzaghi chỉ có 2 trận ghi được nhiều hơn 1 bàn thắng và đó là những trận đấu mà họ chỉ phải gặp các đội bóng nằm trong nhóm cầm đèn đỏ.

Bên kia chiến tuyến, Fiorentina cũng có vấn đề của riêng họ. Mất chân sút chủ lực Dusan Vlahovic, đội bóng áo tím chỉ ghi được 4 bàn trong 5 trận gần nhất.

Chuỗi 3 trận liên tiếp chỉ giành được 1 chiến thắng khiến Fiorentina bỏ lỡ cơ hội chen chân vào nhóm dự cúp châu Âu. Giờ đây, đội bóng này đang đứng thứ 8,kém 2 điểm so với đội thứ 6 là Atalanta.

Về lực lượng, Inter Milan không có sự phục vụ của Stefan De Vrij vì chấn thương. Marcelo Brozovic cũng không thể ra sân vì lý do tương tự. HLV Inzaghi sẽ tiếp tục phải sử dụng Arturo Vidal hoặc Roberto Gagliardini ở tuyến giữa.

Đối với đội khách, Krzysztof Piatek là niềm hi vọng lớn nhất trên hàng công sau khi Vlahovic ra đi. Điều tích cực đối với Fiorentina là họ không có vấn đề gì về lực lượng trước giờ bóng lăn, ngoại trừ phong độ.

Trận Inter Milan vs Fiorentina diễn ra lúc 0h00 ngày 20/3 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Sports+.