Xem trực tiếp Juventus vs Fiorentina ở Cúp QG Italia kênh nào?

Trận Juventus vs Fiorentina chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Juventus vs Fiorentina bán kết lượt về Cúp QG Italia 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Juventus vs Fiorentina ở đâu, kênh nào?

Juventus là đội đang nắm lợi thế tại trận bán kết lượt về cúp QG Italia. Tại lượt đi, Bà Đầm Già đã đánh bại Fiorentina với tỉ số 1-0 ngay trên sân khách. 

Nếu không thể vô địch cúp QG, Juventus khả năng cao sẽ trắng tay mùa này. Bianconeri đã bị loại khỏi Champions League từ vòng 16 đội, còn ở Serie A, họ cũng chỉ đứng thứ 4, kém đội đầu bảng AC Milan tới 8 điểm.

Đả bại Atalanta trong trận chung kết năm ngoái, Juventus đã vô địch Coppa bốn mùa liên tiếp từ năm 2015 đến 2018. Họ thống trị giải đấu này và đang đứng trước cơ hội lớn vào chung kết tranh tài với Inter Milan.

Fiorentina đang tiến bộ vượt bậc dưới thời HLV Vincenzo Italiano. Bàn phản lưới của Lorenzo Venuti ở lượt đi là một sai lầm đáng tiếc khi họ đã có 90 phút sòng phẳng trước Juventus.

Kể từ sau trận lượt đi, Fiorentina bất bại trên mọi đấu trường, vươn lên đứng thứ 6 trên BXH Serie A và đang nỗ lực giành vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Nếu lội ngược dòng trước Juventus, Fiorentina sẽ đến gần hơn với chức vô địch Coppa Italia đầu tiên kể từ năm 2001. Đây hứa hẹn sẽ là màn chạm trán rất hấp dẫn khi Allianz đã không còn là thánh địa tuyệt đối của Bianconeri ở mùa giải này.

Do không có bản quyền nên trận Juventus vs Fiorentina không được phát sóng trực tiếp trên lãnh thổ Việt Nam, mong quý độc giả thông cảm!