Xem trực tiếp Levante vs Barca ở đâu, kênh nào?

Trực tiếp Levante vs Barca trên kênh nào?

Levante vừa chấm dứt 3 trận liên tiếp chỉ hòa và thua nhờ chiến thắng ấn tượng 2-0 trước Villarreal trên sân nhà. Tại thánh địa của mình, đội bóng này cũng bất bại ở 3 trận gần nhất với 2 chiến thắng (tỷ số 3-0, 2-0) và 1 kết quả hòa. Điều này giúp Levante cải thiện rất nhiều về tinh thần cũng như điểm số trong cuộc đua trụ hạng hiện tại. Đội bóng này đứng thứ hai từ dưới lên trên bảng xếp hạng La Liga và chỉ còn cách vị trí an toàn 7 điểm.

Tuy nhiên, e rằng mọi điểm tích cực đang có của Levante sẽ phải sụp đổ ở cuộc tiếp đón Barcelona ở vòng đấu này. Đội bóng xứ Catalunya đang toàn thắng ở 6 trận gần nhất tại La Liga nên sẽ không bỏ lỡ 3 điểm trong chuyến làm khách này để tiếp tục bám đuổi Sevilla cho vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. Hơn hết, 3 điểm ở trận này giúp Barcelona củng cố vị trí trong nhóm ba đội dẫn đầu cùng suất dự Champions League sau khi đội bám đuổi Atletico Madrid đã thất bại ở vòng đấu này.

Barcelona sẽ bỏ xa Atletico Madrid trên bảng xếp hạng nếu thắng Levante.

Ở khía cạnh khác, chiến thắng trước Levante sẽ giúp Barcelona cởi bỏ được áp lực nhất định sau khi chỉ có được trận hòa trước Eintracht Frankfurt giữa tuần qua ở Europa League. Ở trận này, HLV Xavi và học trò phải tương đối vất vả mới có thể giành về kết quả hòa sau khi bị dẫn trước.

Lượt đi mùa giải này, Barcelona đánh bại Levante với tỷ số cách biệt 3-0 trên sân nhà. Kết quả này nhiều khả năng lại lại khi đội bóng cũ của Messi vẫn đang trong trạng thái hưng phấn cùng lối chơi tấn công đẹp mắt dưới thời HLV Xavi. Barcelona nhiều khả năng không tung ra đội hình mạnh nhất ở trận này khi cần cho một vài trụ cột nghỉ ngơi, song vẫn chiếm khả năng chiến thắng lên tới 85% theo tính toán của nhiều trang phân tích.

Trận Levante vs Barca diễn ra lúc 02h00 ngày 11/4 và được phát sóng trực tiếp trên kênh Kênh chiếu ON Football (BĐTV).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Levante: Cardenas, Vezo, Rober, Miramon, Franquesa, Pepelu Bardhi, Melero, Morales, Marti, Cantero.

Barcelona: Ter Stegen, Alba, Pique, Araujo, Garcia, Busquets, de Jong, Pedri, Torres, Aubameyang, Dembele.