Xem trực tiếp Liverpool vs Everton ở đâu, kênh nào?

Trận Liverpool vs Everton chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Liverpool vs Everton ở vòng 34 Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Xem trực tiếp Liverpool vs Everton ở đâu, kênh nào?

Không chỉ có phong độ xuất sắc, Liverpool cũng đang đầy tự tin với lực lượng không sứt mẻ đáng kể. Chấn thương duy nhất của đội chủ nhà là trường hợp của Roberto Firmino, nhưng tiền đạo người Brazil hoàn toàn có thể kịp bình phục để ra sân.

HLV Jurgen Klopp có quá nhiều lựa chọn nhân sự ở thời điểm này. Điều đó giúp Liverpool có thể tính toán nhiều phương án chiến thuật trong từng hoàn cảnh khi tình thế gặp bất lợi.

Liverpool chưa thua trận nào ở đấu trường trong nước kể từ đầu năm 2022. Họ phải tiếp nối phong độ này, mà cụ thể hơn là phải giành chiến thắng để tiếp tục duy trì cách biệt một điểm phía sau Man City - đội đã thắng đậm Watford trước đó.

Trong khi đó, phong độ của Everton hoàn toàn trái ngược với đối thủ cùng thành phố. Nếu như Liverpool đang cạnh tranh chức vô địch thì Everton canh cánh nỗi lo xuống hạng.

Thầy trò HLV Frank Lampard chỉ cách nhóm cầm đèn đỏ 1 điểm. Họ vẫn còn những trận đấu bù nhưng với phong độ như hiện tại, chẳng có gì đảm bảo Everton có thể tận dụng được cơ hội để giành điểm. Đội khách chỉ giành được 1 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất.

Về lực lượng, Dominic Calvert-Lewin tiếp tục phải ngồi ngoài vì chấn thương. Donny van de Beek và Andre Gomes cũng đang gặp vấn đề và chưa chắc có thể góp mặt. Andros Townsend, Tom Davies và Nathan Patterson nghỉ thi đấu dài hạn.

Trận Liverpool vs Everton diễn ra lúc 22h30 ngày 24/4 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+Sports 1 (K+PM).