Xem trực tiếp Lyon vs West Ham ở đâu, kênh nào?

Trận Lyon vs West Ham chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Lyon vs West Ham ở vòng tứ kết Cúp C2 Europa League 2021/2022.

Xem trực tiếp Lyon vs West Ham ở đâu, kênh nào?

Lyon đang trải qua giai đoạn đáng thất vọng. Đội bóng do HLV Peter Bosz dẫn dắt đang có chuỗi 5 trận liên tiếp bất bại, nhưng các cổ động viên Lyon rõ ràng không thể hài lòng khi chứng kiến đội nhà hòa tới 4 trận.

Đội chủ sân Gerland đã tụt xuống vị trí thứ 10 tại Ligue 1 và cách nhóm dự cúp châu Âu tới 5 điểm. Trong 6 trận gần nhất, Lyon chỉ giành được 1 chiến thắng. Phong độ của thầy trò HLV Peter Bosz là rất đáng lo ngại.

Trong khi đó, West Ham cũng không có được sự ổn định trong chuỗi thành tích gần đây. Đoàn quân của HLV David Moyes xem như đã "đầu hàng" trong cuộc đua giành suất dự Cúp C1, nhưng họ vẫn còn cơ hội tranh vé dự Europa League mùa tới.

Trở ngại lớn nhất đối với West Ham là phong độ trên sân khách của họ trong thời gian gần đây. Đội bóng thành London đã thua tới 5 trận và hòa 1 trận trong 6 trận gần nhất thi đấu xa nhà.

Về lực lượng, Lyon sẽ không có sự phục vụ của 3 cái tên quan trọng. Đó là thủ môn Anthony Lopes và 2 tiền vệ Tanguy Ndombele và Houssem Aouar. Maxence Caqueret và Thiago Mendes cũng mới gia nhập danh sách thương bình cùng Rayan Cherki, Lenny Pintor và Sinaly Diomande.

Bên kia chiến tuyến, đội khách West Ham mất Aaron Creswell vì án treo giò. Kurt Zouma dính chấn thương mắt cá trong trận gặp Brentford cách đây ít ngày và không kịp bình phục.

Trận Lyon vs West Ham diễn ra lúc 2h00 ngày 15/4 và được phát sóng trực tiếp trên FPT Play.